TP.HCM: Cháy cửa hàng điện tử, bé gái gần 2 tuổi tử vong

mesu mesu @mesu

TP.HCM: Cháy cửa hàng điện tử, bé gái gần 2 tuổi tử vong

Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng tại căn nhà kinh doanh hàng điện tử, khiến một bé gái 2 tuổi tử vong do ngợp khói và một người bị bỏng.

05/05/2015 07:53 AM
770

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 4/5 tại một của cửa hàng điện tử số 132 đường Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.HCM.

Theo thông tin từ người dân, vào thời gian trên, một số người phát hiện ngọn lửa bùng lên bên trong căn nhà, nên vội vàng hô hoán những người xung quanh tới dập lửa nhưng không thành.

   - Ảnh 1 Lửa bốc ra từ bên trong căn nhà, khiến bé gái 15 tháng tuổi tử vong

Chính quyền địa phương nhanh chóng giúp dân di tản tài sản. Tuyến đường Tôn Thất Đạm được cảnh sát lập rào chắn hai đầu. Hàng chục cảnh sát chữa cháy cùng xe nước chuyên dụng PCCC quận 1 được huy động tới hiện trường dập lửa. Xe thang được tận dụng lên cao tưới nước tứ phía ngăn lửa lan ra. Lính cứu hỏa mặc áo chống nóng, đeo bình dưỡng khí tiếp cận bên trong.

   - Ảnh 2 Lực lượng cứu hỏa phá cửa, dập lửa bên trong căn nhà

Nạn nhân kẹt trong hỏa hoạn tại cửa hàng được giải cứu đưa ra ngoài chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Có hai người thương vong trong vụ hỏa hoạn, nạn nhân được xác định và ông  Đ. K. V. bị thương tích đang điều trị tại bệnh viện. Và cháu gái của ông V. là bé Đ. V. A. bị ngộp khói, đã tử vong.

   - Ảnh 3

Người dân vây kín hiện trường vụ cháy

Đến hơn 21h, hiện trường vụ cháy được dập tắt, theo thống kê sơ bộ, toàn bộ tài sản trên tầng 2 của căn nhà số 132 và một phần dưới tầng 1 đã bị thiêu rụi, 3 nhà dân kế bên cũng bị ảnh hưởng.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân và tài sản thiệt hại mà vụ cháy gây ra.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý