TP.HCM: Cháy liên hoàn ba căn nhà trên quốc lộ 50

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

TP.HCM: Cháy liên hoàn ba căn nhà trên quốc lộ 50

Đám cháy bùng lên từ phía sau căn nhà, người dân sống xung quanh khu vực đã lao tới dùng bình CO2 và nhiều dụng cụ dập lửa nhưng không thành, lửa bắt đầu lan mạnh và cháy sang ngôi nhà bên cạnh.

21/04/2015 09:33 AM
311

Tin nhanh tối 20/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ấp 1A (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) làm 1 căn bị cháy xém, 2 căn bị thiêu rụi.

   - Ảnh 1

Hai căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Tin tức từ người dân cho biết, khoảng 19h50, đám cháy bắt đầu xuất hiện từ căn nhà B16/21 nằm trên quốc lộ 50, rồi sau đó lửa nhanh chóng bùng lên và cháy lan sang khu vực xung quanh.

   - Ảnh 2

Một số đồ dùng dễ bắt lửa được chuyển ra bên ngoài.

Thấy cháy, người dân đã truy hô mọi người, dùng bình chữa cháy CO2 và nhiều phương tiện khác dập lửa nhưng không thành. Lửa cháy quá nhanh nên lan sang ngôi nhà bên cạnh.

Người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh điều động 10 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, chia thành nhiều mũi để dập lửa.

   - Ảnh 3

Mái của hai căn nhà bị đổ sập, đồ đạc bên trong bị lửa thiêu rụi.

Sau nhiều nỗ lực chữa cháy, đến gần 21h, đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường, hai căn nhà bị thiêu rụi toàn bộ vật dụng là cửa hàng đá hoa cương và một cơ sở mộc. Một cửa hàng bán thiết bị điện và nước nằm bên cạnh vụ hỏa hoạn cũng bị cháy xém.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hàng điều tra nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn.

Xem thêm video:

Hiện trường vụ cháy chợ Cầu Diễn trong đêm.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý