TP.HCM: Cháy lớn tại công ty sản xuất giày xuất khẩu Samho

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

TP.HCM: Cháy lớn tại công ty sản xuất giày xuất khẩu Samho

(ĐSPL) – Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại công ty TNHH Samho Việt Nam tối 6/3 và phải đến 2 giờ sáng ngày 7/3, lực lượng chữa cháy mới không chế được lửa.

07/03/2015 08:04 AM
634

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 6/3 tại công ty TNHH Samho Việt Nam (nằm trên tỉnh lộ 8, ấp Thạnh Anh, xã Trung An H.Củ Chi, TP.HCM). Công ty này chuyên sản xuất, gia công hàng giày da xuất khẩu.

 - Ảnh 1

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm diện tích nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông. (Ảnh Thanh Niên).

Thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên cho biết, lửa xuất phát từ một nhà xưởng và lan ra các xưởng khác dẫn đến 2 khu nhà xưởng lớn của công ty tại khu A và khu B. Khu xưởng này diện tích khoản hơn 2000 m2, gồm 2 tầng.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động khoảng 100 chiến sĩ cùng hàng chục xe chữa cháy của Cảnh sát PCCC thành phố, huyện Củ Chi và các địa bàn lân cận như Hóc Môn, Q,12 và Bình Dương nhanh chóng tiếp cận đám cháy. Lực lượng cảnh sát PCCC đã phải đập bỏ nhiều mảng tường bê tông mới có thể phun nước sâu vào bên trong khu xưởng rộng đang bị ngọn lửa bao trùm.

 - Ảnh 2

Tại hiện trường, mái nhà xưởng bị sập, nhiều mảng tường vỡ toang. (Ảnh Vietnamnet)

Đến 1 giờ sáng ngày 7/3, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước dập các đám lửa từ những kệ hàng vẫn đang cháy dữ dội.

Ghi nhận của phóng viên báo Vietnamnet, đường Tỉnh Lộ 8 bị cô lập từ ngã tư Tân Qui kéo dài hơn 1km để phục vụ chữa cháy. Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do diện tích cháy quá rộng.

Tại hiện trường, trong đống đổ nát có khá nhiều trang thiết bị, máy móc và thành phẩm bị cháy đen.

 - Ảnh 3

Lực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận ngọn lửa để chữa cháy.

Cho đến 2 giờ sáng ngày 7/3, lực lượng chữa cháy mới khống chế được lửa. Các chiến sĩ vẫn tiếp tục dập lửa cho đến khi tắt hẳn.

Được biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào thời điểm tan ca nên không có công nhân làm việc. Hiện chưa có trường hợp nào thương vong về người được ghi nhận.

P.V (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý