TPHCM: Cột điện dưới lòng đường 'bẫy' chết nam thanh niên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

TPHCM: Cột điện dưới lòng đường 'bẫy' chết nam thanh niên

Trong đêm tối, nam thanh niên điều khiển xe máy không quan sát kỹ, đã lao vào cột điện nằm dưới lòng đường, dẫn đến hậu quả thương tâm.

12/11/2014 10:42 PM
1,388

Ngày 12/11, gia đình, người thân đã tổ chức đám tang cho anh Trần Minh Dương (20 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè). Đồng thời, đội CSĐT tổng hợp công an huyện Nhà Bè, TPHCM đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn dẫn đến tử vong của anh Dương.

 - Ảnh 1

Công an huyện Nhà Bè đang tiến hành khám nghiệm lại hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó tối 10/11, anh Dương điều khiển xe máy mang biển số tỉnh Đồng Nai lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tạo (hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh vào KCN Hiệp Phước). Khi đến khu vực ấp 2, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, do chạy nhanh trong đêm tối, tầm nhìn hạn chế, anh Dương không phát hiện trụ điện bê tông nằm dưới lòng đường nên đã lao thẳng xe vào trụ điện.

Lực tông khủng khiếp gây tiếng động mạnh, người dân địa phương vội chạy ra thì thấy chiếc xe máy và nam thanh niên văng xa nhiều mét, nằm thoi thóp trên vũng máu. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ xác nhận anh Dương đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Người dân địa phương vô cùng bức xúc phản ánh về tình trạng các cơ quan chức năng làm xong tuyến đường Nguyễn Văn Tạo gần cả năm nay nhưng không di dời cột điện nằm dưới lòng đường này và hậu quả đã gây ra tai nạn chết người.

“Nếu ngành điện lực không sớm di dời trụ điện này thì nguy cơ tai nạn đe dọa tính mạng người dân sẽ còn xảy ra”, bà Lan - một người dân địa phương chia sẻ.

 - Ảnh 2

Người dân địa phương vô cùng bức xúc vì trụ điện nằm dưới đường quá nguy hiểm và gây ra tai nạn chết người.

Chiều 12/11, PV Dân trí đã liên hệ gặp lãnh đạo UBND xã Long Thới để làm rõ vụ việc nhưng cán bộ tiếp dân cho biết chủ tịch xã đi họp.

Trong khi đó, đại diện Văn phòng UBND huyện Nhà Bè sau khi tiếp nhận vụ việc liên quan đến trụ điện gây tai nạn chết người đã cho biết sẽ trao đổi với bộ phận liên quan để có hướng giải quyết.

Theo Dân Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý