TPHCM: Khẩn trương sửa chữa đại lộ nghìn tỷ bị lún sâu

mesu mesu @mesu

TPHCM: Khẩn trương sửa chữa đại lộ nghìn tỷ bị lún sâu

Sau khi xảy ra hiện tượng mặt đường bị lún, gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông, sáng 23/5, đại lộ nghìn tỷ Mai Chí Thọ đoạn lên cầu vượt Cát Lái, quận 2 đã được khẩn trương sửa chữa.

23/05/2015 10:14 PM
369

Ngày 23/5, đoạn mặt đường lún nặng trên đường Mai Chí Thọ (nút giao thông dưới chân cầu vượt Cát Lái, quận 2, TP HCM) đã được Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP triển khai việc sửa chữa tạm thời.

   - Ảnh 1

Các rãnh trên mặt đường đã được cào và san lấp

Trước phản ánh của báo chí về một số tai nạn giao thông thường xuyên xảy trên đại lộ nghìn tỷ Mai Chí Thọ (Quận 2, TP.HCM) vì mặt đường bị lún trầm trọng gây nguy hiểm cho người đi đường, ngày 23/5, Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị thành phố đã phối hợp với lực lượng CSGT đội Cát Lái tiến hành phân làn, hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông, tránh xảy ra tình trạng ùn tắc. Đồng thời, nhanh chóng sửa chữa, cào lấp những đoạn mặt đường bị lún, bong tróc, gây mất an toàn cho xe lưu thông.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Cũng trong chiều ngày 23/5, những đoạn đường lún, gồ ghề đã được đơn vị thi công khắc phục và san lấp. Đại diện Ban Quản lý cho biết: nhờ có sự chuẩn bị, phân làn xe nên việc ùn tắc không xảy ra. Đơn vị này hứa sẽ khắc phục nhanh nhất đoạn đường bị lún trên trong thời gian sớm nhất.

   - Ảnh 4

Đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thành việc sửa chữa đoạn đường bị lún

Trước đó, ngày 22/5, Sở Giao thông vận tải TP HCM đã có thông báo khẩn cho các đơn vị triển khai sửa chữa tạm thời đoạn đường này trước khi tiến hành khắc phục triệt để.

Trước đó, Báo Người đưa tin đã phản ánh tình trạng mặt đường Mai Chí Thọ - con đường được đầu tư nghìn tỷ - đang xuống cấm trầm trọng, rãnh sâu xuất hiện dày đặc trên đường khiến người dân đi qua ai cũng khiếp sợ. Vào ngày 18/5, nhiều phương tiện xe máy đi qua đây đã bị ngã trước đầu xe container vì đường lún. Ngày 22/5, một chiếc xe container đã bị rơi rơ móc phía sau giữa đường khi đi vào rãnh sâu, mất thăng bằng xe, may mắn, khi thùng rơ móc phía sau bị rơi không có ai bị thương...

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý