TP.HCM: Máy cắt cỏ cắt đứt 2 chân người đàn ông

mesu mesu @mesu

TP.HCM: Máy cắt cỏ cắt đứt 2 chân người đàn ông

Trong quá trình cắt cỏ, người đàn ông bị lưỡi dao cắt văng vào chân, con dao đã chém mạnh khiến 2 chân của ông bị gãy phải cắt bỏ...

30/06/2015 07:37 PM
342

Ngày 30/6, Khoa Hồi Sức Cấp Cứu, bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Văn Tám (46 tuổi, Củ Chi) bị máy cắt cỏ chém gãy 2 chân phải cắt bỏ vì bị hoại tử.

Thông tin cho biết, ông Tám sử dụng máy cắt cỏ, trong quá trình cắt, lưỡi dao văng ra sau đó cắt vào chân khiến hai chân ông bị gãy, mất nhiều máu.

Ngay sau đó, ông được chuyển vào bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, TPHCM với tình trạng chân trái bị gãy 2 xương cẳng chân, chân phải gãy xương và đứt mạch máu.

   - Ảnh 1

Nạn nhân bị dao cắt cỏ chém vào chân, phải cắt bỏ vì hoại tử

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viên Chấn Thương Chỉnh Hình đã tiến hành phẫu thuật nối mạch máu máu chân phải, cố định ngoài chân trái cho nạn nhân. Tuy nhiên, vết thương vẫn không thể lành hẳn, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng sốt cao, nhiễm trùng máu và suy hô hấp.

Các bác sĩ khoa Hồi Sức Cấp Cứu – Bệnh viện Chợ Rẫy đã điều trị kháng sinh và cho nạn nhân thở máy, hiện tại mỏm cụt do bị cắt đã sạch sẽ không có dấu hiệu hoại tử thêm. Hiện sức khỏe của nạn nhân còn rất yếu.

Được biết nạn nhân có gia cảnh khốn khó, hiện tại chi phí điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, 1 ngày điều trị 5 triệu/ngày.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý