TP.HCM: Nữ giám đốc thuê giang hồ đánh người

mesu mesu @mesu

TP.HCM: Nữ giám đốc thuê giang hồ đánh người

Các đối tượng lừa nạn nhân ra nhận bưu phẩm, sau đó lao vào dùng gậy sắt đánh tới tấp vào người nạn nhân khiến anh này bất tỉnh.

29/05/2015 07:32 AM
560

Vừa qua, cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra lệnh bắt khẩn cấp nhóm đối tượng gồm: Phu Chí Hiếu (tự Hiếu trọc, SN 1983, ngụ Q3), Lê Trí Hiếu (tự Hiếu bắc, SN 1992, ngụ Q12), Nguyễn Đình Bảo (SN 1996, ngụ Q. Gò Vấp) và Trịnh Cao Hiếu (tự Hiếu bằng, SN 1996, ngụ Q.Gò Vấp) và đang truy bắt Nguyễn Đình Lâm để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tin tức, vào khoảng 15h ngày 24/5, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân có nhóm côn đồ dùng thanh sắt tấn công anh Vũ Quang Huấn (SN 1991, ngụ quận 1) trong hẻm 14 đường Calmette (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) nên nhanh chóng xuống địa bàn xem xét.

Qua lời khai của nạn nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn lực lượng công an đã xác định được các đối tượng gây án và tổ chức truy bắt.

   - Ảnh 1

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra Hiếu khai nhận, do Huấn là dân công nghệ, trước kia có cài máy tính cho một vị nữ giám đốc nhưng thời gian gầy đây người này bị mất máy và nghi nghờ Huấn là kẻ lấy trộm. Bà này gọi Hiếu tới và bảo nếu Hiếu lấy lại được máy tính sẽ cho Hiếu 15 triệu đồng.

Ngay sau đó, Hiếu trọc rủ thêm các đối tượng Hiếu Bắc, Hiếu Bằng, Bảo và Lâm cùng tham gia đánh dằn mặt và buộc Huấn phải trả máy tính xách tay.

Các đối tượng này đã giả dạng nhân viên chuyển phát nhanh rồi gọi điện thoại vào số của anh Huấn nói có người bạn ở Hà Nội gửi quà và kêu anh ra đầu hẻm sau đó cả nhóm hành hung anh này.

Bị đánh túi bụi, anh Huấn cố vùng chạy lao vào nhà mẹ mình, nhưng các đối tượng vẫn hung hãn lao tới phá cửa. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân truy hô.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý