TP.HCM: Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm 2.500 USD

mesu mesu @mesu

TP.HCM: Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm 2.500 USD

Tối 2/6, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một số khách sạn ở quận 1, TP.HCM với giá 2.500 USD/lần

03/06/2012 10:45 AM
1,176

TP.HCM:
Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm 2.500 USD

> Nhận diện đại gia vung tiền "mua" người mẫu/  Người mẫu bán dâm tiết lộ dự định 'khủng'/ Nữ nhân viên thẩm mỹ viện bán dâm 3 triệu đồng
 
Được biết, đường dây bán dâm này có nhiều hoa khôi, người mẫu và hot girl.
 

Một số gái bán dâm với giá “khủng” từng bị phát hiện trước đó

 
Một đường dây mại dâm có giá “khủng” quy tụ nhiều hoa khôi, người mẫu từ nhiều tỉnh thành đã bị các trinh sát công an thành phố bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong khách sạn.

Tối 2/6, các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM cùng công an địa phương đã ập vào kiểm tra đột xuất một khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng xác định, đứng đầu đường dây mại dâm cao cấp này là đối tượng Trần Quang Mai (40 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Từ vài năm nay, Mai làm nhiệm vụ mô giới mại dâm giữa các hoa khôi, người mẫu và các “hot girl” trên mạng với các “đại gia” có nhu cầu.
 
Cụ thể, V.T.M.X (27 tuổi), vốn là một hoa khôi của các tỉnh miền Tây đã được Mai “dẫn mối” đi bán dâm với giá 2.000USD/lần. Ngoài X, trong đường dây mại dâm này còn có khá nhiều hoa khôi, người mẫu từng tham dự các cuộc thi sắc đẹp năm 2009 và 2010 tại các tỉnh miền Tây. Cách đây vài ngày, Mai khai nhận đã tổ chức bán dâm cho một “hot girl” với giá 2.500 USD.

Ngoài ra, Trần Quang Mai còn tổ chức mua bán dâm giữa sinh viên và “đại gia” khác. Gía bán dâm giữa những cặp này “mềm” hơn. Trung bình mỗi lần “mây mưa” khoảng 5 triệu đồng. Tất cả những vụ bán dâm do tên Mai môi giới tỷ lệ ăn chia sẽ được thỏa thuận trước khi đi khách.

Điều đặc biệt, từ thân phận là hoa khôi đến gái bán dâm, V.T.M.X không dừng lại ở đó mà còn tự mở một đường dây mại dâm do chính mình điều hành. X. đã đứng ra môi giới bán dâm cho một hoa khôi khác với giá 1.500 USD/lần. Trong đó, X. lấy tiền “hoa hồng” là 500 USD.

Đến rạng sáng 3.6, tất cả các đối tượng liên quan đã được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Theo Dân trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý