TP.Hồ Chí Minh sơ tán dân tránh hỏa lực đường không của địch

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

TP.Hồ Chí Minh sơ tán dân tránh hỏa lực đường không của địch

(Quốc phòng) Với kịch bản hỏa lực đường không của địch đánh ở quận Bình Tân chủ yếu là phương Tân Tạo, LLVT phường tổ chức sơ tán khẩn dân tránh hỏa lực địch.

20/10/2014 10:38 AM
1,922

Đây là kịch bản buổi diễn tập được tổ chức tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 18/10, với các nội dung: Chuyển LLVT vào các trạng thái SSCĐ, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng…, thực binh tổ chức giới nghiêm, tổ chức chuẩn bị phòng tránh, đánh địch tiến công hỏa lực đường không và sơ tán người dân.

quân sự

Đây là kịch bản buổi diễn tập được tổ chức tại quận Bình Tân.

Các lực lượng tham gia diễn tập hoàn thành tốt các giai đoạn, vấn đề huấn luyện, xử lý tình huống và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Một phần tình huống thực binh giả định:

Hỏa lực đường không của địch sẽ đánh vào quận Bình Tân, trọng điểm là phương Tân Tạo; Đảng bộ, chính quyền cùng LLVT phường đã tổ chức sơ tán người dân của phường về xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn), xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) an toàn…

quan su

Cuộc diễn tập góp phần nâng cao nhận thức các cấp về nền quốc phòng toàn dân, nhân dân.

Cuộc diễn tập góp phần nâng cao nhận thức các cấp về nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân gắn với thế trận chiến tranh nhân dân và xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc.

vu khi

Bài tập nâng cao năng lực tham mưu của cơ quan , công an, các ban ngành địa phương.

Nâng cao năng lực tham mưu của cơ quan quân sự, công an, các ban ngành địa phương; rèn luyện khả năng SSCĐ, trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng của các LLVT trong xử lý tình huống chiến đấu trị an; đồng thời hoàn thiện, bổ sung phương án tác chiến phòng thủ cấp phường, quận trong tình hình mới.

vu khi


Chiếc vận tải cơ C-295M đầu tiên của Không quân Việt Nam đã bắt đầu bay thử nghiệm ở Tây Ban Nha.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý