TQ: Xót xa bé sơ sinh bị bỏ trong nhà vệ sinh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

TQ: Xót xa bé sơ sinh bị bỏ trong nhà vệ sinh

Một em bé sơ sinh mới được phát hiện vẫn còn dính nguyên dây rốn và nhau thai đang nằm trong nhà vệ sinh công cộng bẩn thỉu.

13/07/2014 10:29 AM
1,765

Khoảng 10 giờ ngày hôm kia 10/7, nhân viên một nhà ga ở Trung Quốc đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra một bé sơ sinh vẫn còn dính nguyên dây rốn và nhau thai tại một buồng vệ sinh công cộng gần đó. “Tôi nghe thấy những tiếng khóc của một đứa trẻ cứ vang lên không ngừng và khi phát hiện ra em bé, tôi đã thực sự bị sốc và sợ hãi”, người phụ nữ này cho biết.

 - 1
Địa điểm phát hiện ra em bé là một nhà vệ sinh công
cộng tương đối đơn giản, thậm chí có phần hôi hám.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát khu vực đã ngay lập tức liên lạc với xe cấp cứu của bệnh viện đến hiện trường.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, địa điểm phát hiện ra em bé là một nhà vệ sinh công cộng tương đối đơn giản, thậm chí có phần hôi hám, bẩn thỉu và nằm cách trạm xăng 20 mét. Tại thời điểm được tìm thấy, em bé trần truồng, chỉ được bao bọc bằng một chiếc khăn xô mỏng đựng trong túi nhựa, đang khóc liên tục. Em bé sơ sinh này là một bé trai, lông mày rậm, mũi nhỏ xinh xắn và trông rất khôi ngô.

Hiện em bé đang được kiểm tra và theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Nhi, Phía cảnh sát cũng đang yêu cầu những người trong cuộc cung cấp manh mối càng sớm càng tốt để tìm cha mẹ đứa trẻ.

 - 2
Theo các bác sĩ, tình trạng của cậu bé đã hoàn toàn ổn định.

Sự việc này một lần nữa gây nên làn sóng phản đối dữ dội ở Trung Quốc - khi các vụ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở đây diễn ra liên tiếp và theo chiều hướng ngày càng gia tăng. “Nghĩ đến con mình đang được mặc quần áo sạch, nằm trên giường êm trong vòng tay cha mẹ và đứa bé này, mới sinh ra dây rốn còn chưa kịp cắt, phải bơ vơ trong một nhà vệ sinh bẩn thỉu, thật đau lòng”, một cư dân mạng bình luận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý