Trà Giang diện style 'chuẩn men' đi sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

Trà Giang diện style 'chuẩn men' đi sự kiện

Trà Giang diện style cực chuẩn men đi sự kiện

05/03/2015 10:46 PM
560

Tối qua (4/3), Á hậu Trà Giang đã tham dự một buổi tiệc. Cô diện đồ theo phong cách menswear đậm chất nam tính với trang phục vest cổ điển. Tuy nhiên, Trà Giang vẫn khoe được sự nổi trội về nhan sắc. Cô nàng Á hậu đẹp cuốn hút và có nhiều nét tương đồng với Phạm Băng Băng.

Đã từng có nhiều lời khen cho nhan sắc của Á hậu Trà Giang. Hầu hết trong những lời khen tặng này, mọi ý kiến đều cho rằng Á hậu Trà Giang có nhan sắc khá giống với đệ nhất minh tinh Trung Quốc hiện nay - Phạm Băng Băng. Cũng từng nhận được rất nhiều lời mời đóng các phim điện ảnh và truyền hình, nhưng Trà Giang hầu như từ chối.

Trà Giang 0

Trà Giang 10

Trà Giang 9

Trà Giang 8

Trà Giang 7

Trà Giang 6

Trà Giang 5

Trà Giang 4

Trà Giang 3

Trà Giang 2

Trà Giang 1

Trà Giang 3

Trà Giang 2

Trà Giang 1
Á hậu Trà Giang diện style thời trang y hệt Phạm Băng Băng

Từ trước đến giờ, cô chỉ xuất hiện duy nhất trong bộ phim truyền hình "Acapella" đóng chung với siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nhóm AC&M. Trà Giang cho biết đam mê lớn nhất của cô là lĩnh vực thời trang. Để hiện thực hóa đam mê này, Trà Giang sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng của cô.

Và để chuẩn bị cho tương lai, tháng 5 tới Trà Giang sẽ qua Mỹ học một khóa về thiết kế thời trang. Trước đó trong tháng 4, Trà Giang sẽ tham gia chuyến lưu diễn châu Âu phục vụ kiều bào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý