Trả lại hơn 17.000 USD cho khách bỏ quên ở Tân Sơn Nhất

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trả lại hơn 17.000 USD cho khách bỏ quên ở Tân Sơn Nhất

Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại hơn 17.000 USD bỏ quên ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

03/08/2017 12:54 PM
280

Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại hơn 17.000 USD bỏ quên ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Báo VnExpress đưa tin, lực lượng an ninh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) vừa phát hiện và trao trả tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cho một vị khách nước ngoài.

Trước đó, trong khi làm nhiệm vụ tuần tram giám sát tại khu vực băng chuyền khu vực ga đến quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viên an ninh hàng không nhận được tin báo từ nhân viên bốc xếp về việc phát hiện một túi xách để quên tại khu vực ghế trước băng chuyền nhận hành lý.

Trả lại hơn 17.000 USD cho khách bỏ quên ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 1Phóng to

Trả lại hơn 17.000 USD cho khách bỏ quên ở Tân Sơn Nhất. Ảnh: VnExpress

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, bên trong túi xách có 2 điện thoại Iphone, hơn 17.000 USD (giá trị tài sản khoảng 408 triệu đồng) cùng nhiều đồ vật giá trị khác.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã báo cáo sự việc cho Ban chỉ huy Đội An ninh trật tự quốc tế biết để nắm sự việc. Nhận thấy số tài sản trong túi có giá trị lớn, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng xác minh được khách sạn nơi chủ nhân của túi xách trên đang lưu trú.

Sáng 3/8, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết sau khi liên hệ với quản lý khách sạn, xác nhận có hành khách tên Moorman, Đội An ninh trật tự quốc tế đã đề nghị khách sạn mời chủ nhân của túi xách trên đến sân bay để xác nhận và bàn giao tài sản.

Cùng ngày, hành khách Moorman đã được nhận lại được đầy đủ số tài sản trên.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý