Trà My Idol đã hạ sinh con trai đầu lòng

msstit msstit @msstit

Trà My Idol đã hạ sinh con trai đầu lòng

Trà My Idol vừa hạ sinh con trai kháu khỉnh vào ngày hôm nay (25/11/2014).

25/11/2014 11:03 PM
8,312

 

Trên trang các nhân của Trà My Idol mới đây, rất nhiều anh em, đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô vừa chào đón con trai đầu lòng: "Chúc mừng hai vợ chồng nha"; "Chào mừng con trai yêu"; "Chúc mừng gia đình mới"; "Chúc mừng hai bạn yêu bước thêm một trang mới của cuộc đời, niềm vui nối tiếp niềm vui"...

Được biết, Trà My Idol bị đau bụng từ hôm qua (24/11) và hôm nay (25/11), cô đã hạ sinh "quý tử" kháu khỉnh. Vì đẻ thường nên sức khỏe của Trà My cũng nhanh hồi phục. Hiện gia đình và vợ chồng Trà My rất hạnh phúc vì có thêm thành viên mới.


Bạn bè và người hâm mộ chúc mừng Trà My Idol đã sinh con trai.


Hiện Trà My Idol đã "mẹ tròn con vuông" và sức khỏe đang dần ổn định.

Sau khi nhận được nhiều lời chúc mừng, Trà My cũng gửi lời cảm ơn đến một người anh: "Cảm ơn anh yêu, nhẹ hết cả người!". Người đẹp còn nói đùa với bạn: "Xong nhiệm vụ! Năm sau ăn chơi thôi chị em".

Trà My Idol kết hôn với chồng đại gia vào hồi tháng 6 vừa qua và cô rút lui khỏi các hoạt động giải trí để chăm lo cho gia đình cũng như chuẩn bị cho việc sinh con. Thi thoảng, Trà My Idol cũng đi từ thiện, phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh.


Khi mang bầu, Trà My Idol vẫn xinh tươi.


Thi thoảng cô đi làm từ thiện


Vợ chồng Trà My hạnh phúc bên nhau.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý