Trà My Idol được rước dâu bằng Bentley 11 tỷ

msstit msstit @msstit

Trà My Idol được rước dâu bằng Bentley 11 tỷ

Chiếc Bentley màu trắng sang trọng mà đại gia Tô Văn Đức sử dụng trong lễ đón dâu sáng 14/6 là xe sang anh vẫn đi lại hàng ngày.

14/06/2014 05:14 PM
6,611

 - Ảnh 1

Sáng sớm ngày 14/6, ông xã tương lai của giọng ca Tóc ngắn môi xinh tự mình lái chiếc Bentley màu trắng tới rước dâu. Chiếc xe được trang trí khá đơn giản với hoa ở ngay nắp ca-pô và nơ đính ở tay cầm của cửa ra vào.

 - Ảnh 2

Giới chơi xe cho biết chiếc Bentley màu trắng mà Raymond Tô - biệt danh của chồng Trà My - cầm lái có giá khoảng 11 tỷ đồng.

 - Ảnh 3

Hình ảnh Trà My rạng rỡ bên chồng sắp cưới trong chiếc xe siêu sang. Trước đây, khá nhiều sao Việt cũng sử dụng xế hộp hoành tráng trong đám cưới. Jennifer Phạm về nhà chồng trên chiếc xe có giá 10 tỷ. Tuấn Hưng rước nàng về dinh bằng Porsche Panamera 4 trong sự ngưỡng mộ của giới sành điệu...

 - Ảnh 4

Ngay khi thông tin Trà My sắp kết hôn cùng đại gia Sài thành xuất hiện trên mặt , nhiều người đã khẳng định chồng tương lai của nữ ca sĩ là một người đam mê xe cộ không kém Cường Đôla - ông xã Hồ Ngọc Hà hay Dương Kon - chồng thiếu gia của chân dài Phạm Ngọc Thạch...

 - Ảnh 5

Chiếc Bentley màu trắng được sử dụng trong lễ rước dâu mà "bạn đồng hành" cùng đại gia Tô Văn Đức hàng ngày. Đây cũng là chiếc xe dẫn đầu đoàn rước dâu.

 - Ảnh 6

Ngoài chiếc xe này, đám rước dâu còn có nhiều xế sang Bentley, BMW, Range Rover khác... Điểm đặc biệt là hầu hết các xe tham gia lễ rước dâu đều màu trắng, chỉ có 1-2 chiếc mang đen sang trọng.

 - Ảnh 7

Sự xuất hiện của dàn xe sang khiến nhiều người tò mò chú ý.

 - Ảnh 8

Cuối tháng 11/2013, lần đầu tiên Raymond Tô khoe ảnh xe mới trên trang cá nhân. Anh chú thích khá đơn giản về chiếc xe mới: "Love it". Rất nhiều bạn bè đã bình luận khen ngợi xe mới của anh. Bản thân Trà My Idol cũng bông đùa sau khi bạn trai đăng tải ảnh chụp xe: "Mượn đi với", còn anh trả lời một cách hào phóng: "Lady first".

 - Ảnh 9

Ảnh hạnh phúc của Trà My và bạn trai trong chiếc xế hộp bạc tỷ.

 - Ảnh 10

Theo chia sẻ của bạn bè, Tô Văn Đức còn sở hữu một chiếc Range Rover màu đen cá tính.

 - Ảnh 11

Anh cũng từng cầm lái một chiếc Porsche sang trọng khác.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý