Trà Ngọc Hằng bị Ngọc Minh Idol truy vấn về tư thế ngủ

msstit msstit @msstit

Trà Ngọc Hằng bị Ngọc Minh Idol truy vấn về tư thế ngủ

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Minh idol đã cùng tham gia ghi hình chương trình truyền hình Sao và Sao của đài ANTV. Cả hai đã có những màn hỏi đáp thú vị xoay quanh những chuyện ít ai biết.

02/10/2014 10:46 AM
1,184

Với concept của chương trình là hai sao có mối quan hệ thân thiết, ăn ý với nhau sẽ cùng trò chuyện, cùng song ca, Ngọc Minh Idol và Trà Ngọc Hằng đã chọn nhau để tham gia ghi hình. Sở dĩ hai người chọn nhau bởi cả hai có mối quan hệ khá thân ngoài đời, đủ hiểu nhau để mà... chọc ghẹo nhau.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Thế nên khi bước lên sân khấu, trong phần trò chuyện cả hai đã làm cả trường quay phải cười... rung ghế vì những màn đối đáp hài hước, ngay cả MC Tuấn Tú cũng không thể nhịn được cười.

Khi mỗi bên được hỏi đối phương những điều không tiện hỏi trong đời sống hàng ngày mà vẫn tò mò muốn biết, Trà Ngọc Hằng thắc mắc rằng tại sao Ngọc Minh Idol cứ thoắt ẩn thoắt hiện, khi không... cần lắm thì cứ "lù lù" đứng phía trước mà khi cần thì chẳng thấy tăm hơi đâu.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ngọc Minh Idol dí dỏm nói, những khi mất tích là khi Minh đi... tìm người yêu, vì hiện tại chưa có mảnh tình nào nên đành cứ đi lang thang khắp Sài Gòn rồi Hà Nội để tìm mà vẫn chưa tìm được ai.

Ngọc Minh Idol hỏi ngược lại Trà Ngọc Hằng ngay rằng, cái anh rất tò mò là khi ngủ Trà Ngọc Hằng nằm ở... tư thế nào? Trà Ngọc Hằng đáp lời chân thành rằng nằm úp nghiêng và ôm.... gối. Cả sân khấu thích thú khi Ngọc Minh Idol đòi Trà Ngọc Hằng phải... ví dụ thử nghiệm tư thế ôm gối và tưởng tượng Minh Idol là cái gối.

Trà Ngọc Hằng cũng "phản pháo" bằng câu hỏi: "Mặc gì khi ngủ?" với Ngọc Minh, sau một hồi lòng vòng về tình trạng sức khỏe cần đảm bảo khi ngủ, càng thoáng càng khỏe thì MC Tuấn Tú đã kết luận "khéo" giúp Ngọc Minh rằng: "Mặc gì thoáng nhất, mát nhất khi ngủ là tốt nhất".

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Sau những câu chuyên vui, những đối đáp dí dỏm và cởi mở của Trà Ngọc Hằng và Ngọc Minh Idol đã chia sẻ những câu chuyện của riêng mình về đời sống, công việc và những dự định tương lai. Cả hai cũng bất ngờ song ca ca khúc "Xin quên nhau đi" rất ngọt ngào, tình cảm.

Song ca với Ngọc Minh Idol, Trà Ngọc Hằng đã chọn chiếc đầm trắng cúp ngực, ôm sát và có phần phồng sau hông kiểu cách, lạ mắt. Tham gia chương trình, cô nàng vẫn rất thời trang khi diện đầm ngắn, sành điệu trẻ trung của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Hương Quỳnh (Photo: Luke Nguyễn)

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý