Trà Ngọc Hằng diện mốt 'giấu quần' đi mua đồ hiệu đẳng cấp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trà Ngọc Hằng diện mốt 'giấu quần' đi mua đồ hiệu đẳng cấp

(Ngoisao.vn) Trà Ngọc Hằng ngày càng thể hiện đẳng cấp sử dụng hàng hiệu và không tiếc tiền sắm những món đồ mình yêu thích.

20/11/2014 10:33 AM
14,938

Trà Ngọc Hằng là một trong những sao nữ Việt sở hữu "núi" trang phục, phụ kiện hàng hiệu danh tiếng từ các thương hiệu như: Dolce & Gabbana, Valentino, Yves Saint Laurent, Dior, Hermes, Louis Vuitton... Nhìn vào tủ đồ hoành tráng của Trà Ngọc Hằng, ai cũng phải ngưỡng mộ và nhận xét rằng, tủ đồ của cô chẳng thua kém bất cứ ngôi sao Hollywood nào.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã khoe vừa "rinh" một số món đồ hàng hiệu Dior sang trọng. Trong loạt ảnh, người đẹp diện chiếc áo sơ mi trắng dáng dài kết hợp giày trắng và túi xách hồng. Mốt "giấu quần" này cũng giúp người đẹp khoe đôi chân dài thẳng tắp. Gương mặt cô rất vui vẻ và hào hứng khi sắm được loạt đồ hiệu mới.


Trà Ngọc Hằng diện mốt "giấu quần" đi mua đồ hiệu

Nói về hàng hiệu Trà Ngọc Hằng từng bày tỏ: "Với quần áo tôi thích những cái gì mới mẻ, theo xu hướng còn về phụ kiện tôi thường trung thành với những thương hiệu nhất định. Tôi thích túi xách của Hermes, Chanel còn giày thì của Salvatore hoặc Louboutin".


Rất nhiều người phải choáng trước hình ảnh mua sắm đồ hiệu liên tục của Trà Ngọc Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý