Trà Ngọc Hằng được người yêu đại gia tặng túi giống Ngọc Trinh

msstit msstit @msstit

Trà Ngọc Hằng được người yêu đại gia tặng túi giống Ngọc Trinh

Tags

22/10/2014 03:01 PM
13,295

Thời gian gần đây, Trà Ngọc HằngNgọc Trinh trở nên rất thân thiết khi hai người thường xuyên đi chơi, đi dự sự kiện... Về gu thời trang, cách sử dụng hàng hiệu thì nhiều người cho rằng, Trà Ngọc Hằng đang dần "học đòi" theo "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân vừa qua, Trà Ngọc Hằng khoe được bạn trai đại gia tặng quà. Cô viết: "Dù mắc hay rẻ đối với em nó vẫn là báu vật... bởi vì nó là sự yêu thương chân thành của người em yêu dành cho em... em yêu anh nhiều lắm".


Trà Ngọc Hằng khoe được bạn trai đại gia tặng loạt đồ hiệu, trong đó có chiếc
túi vàng giống Ngọc Trinh khoe cách đây ít ngày.

Có thể thấy, các món đồ hiệu sang trọng của Trà Ngọc Hằng được tặng có áo và nhiều túi hàng hiệu với kích cỡ khác nhau. Trong đó, có chiếc túi hiệu Hermes Kelly màu xanh và chiếc túi màu vàng đính hoa đá giống y chang của Ngọc Trinh vừa khoe cách đây ít ngày. Được biết, chiếc túi này thuộc dòng Dior Jaune Vif nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của Dior. Chiếc túi được làm từ da cừu và có giá dao động từ 73 triệu đến 83 triệu đồng.


Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh cũng từng khoe túi hàng hiệu này.


Chiếc túi này thuộc dòng Dior Jaune Vif nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của Dior.
Giá trị của chiếc túi dao động từ 73 triệu đến 83 triệu đồng.


Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng thời gian gần đây rất thân thiết. Có lần hai người
đẹp còn mặc đồ và dùng phụ kiện như "song sinh".

Mặc dù chưa từng tiết lộ về người yêu đại gia nhưng người đàn ông của Trà Ngọc Hằng luôn sát cánh, động viên và ở bên cạnh cô những khi cần thiết. Bạn trai đại gia của Trà Ngọc Hằng cũng không tiếc tiền mua cho cô những món đồ xa xỉ. Trà Ngọc Hằng luôn được biết là người đẹp sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện từ các hãng danh tiếng như Dior, Hermes, Louis Vuitton, Prada, Valentino, Yves Saint Laurent...


Trà Ngọc Hằng luôn cập nhật xu hướng thời trang mới và nổi tiếng với nhiều đồ
hàng hiệu xa xỉ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý