Trà Ngọc Hằng không dám vào chùa vì mặc váy quá ngắn

biettuot biettuot @biettuot

Trà Ngọc Hằng không dám vào chùa vì mặc váy quá ngắn

(Ngoisao.vn) Trà Ngọc Hằng vừa có những phút bình yên hiếm hoi khi thưởng thức cảnh chùa. Nhưng vì mặc váy quá ngắn, nên người đẹp này không dám vào chùa cầu an vì sợ người lớn tuổi mắng.

28/03/2015 09:04 AM
7,557

Trà Ngọc Hằng vừa có những phút thư thái khi đi chùa cầu an. Tuy nhiên, do không chuẩn bị từ trước nên người đẹp này không dám vào chùa vì sợ bị mắng khi mặc váy ngắn, cô chia sẻ: "Bé đang ở ngoài đường được rủ đi chùa cầu an, hớn hở đi liền, nhưng đến chùa không dám vào vì toàn thấy mấy bác lớn tuổi, sợ mặc vậy bị chửi thế nên đành đi dạo vậy. Thích thời tiết nơi đây, cảm thấy thư giãn sau bao ngày mệt mỏi.".

Trà Ngọc Hằng đi chùa 5
Trà Ngọc Hằng thư thái thưởng thức cảnh chùa thanh tịnh

Sau những ngày bận rộn chụp ảnh và tham gia các sự kiện nên đây thực sự là những phút giây thư thái hiếm hoi của "Người đẹp đất Mũi". Những phút thanh tịnh lắng lòng nơi cửa Phật làm cho Trà Ngọc Hằng cảm thấy bình yên, thư giãn. Chân dài này tự tin khoe dáng ở mọi tư thế, cô như một bông hoa rực rỡ hương sắc nổi lên giữa khung cảnh chùa yên bình. Hình ảnh xinh đẹp của Á hậu Trà Ngọc Hằng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Trà Ngọc Hằng đi chùa 2

Trà Ngọc Hằng đi chùa 3

Trà Ngọc Hằng đi chùa 0

Trà Ngọc Hằng đi chùa 4

Trà Ngọc Hằng đi chùa 1

Trà Ngọc Hằng đi chùa 7
Trà Ngọc Hằng vui vẻ tạo dáng quanh khuôn viên chùa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý