Trà Ngọc Hằng làm đại sứ chương trình đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trà Ngọc Hằng làm đại sứ chương trình đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam

(ĐSPL)  Trà Ngọc Hằng xinh đẹp, giản dị, năng động với áo sơ mi kẻ và quần Jeans trao quà cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật.

05/08/2015 02:28 PM
185

 - Ảnh 1Phóng to

Diện áo sơ mi kẻ với quần jean giản dị, xinh đẹp, Trà Ngọc Hằng xuất hiện tươi tắn, dịu dàng trong buổi họp giới thiệu chương trình đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật do Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh thực hiện.

 - Ảnh 2Phóng to

Vẻ giản dị, thân gần của Trà Ngọc Hằng đã chiếm được cảm tình của các khách mời.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Đây là chương trình nhằm tuyên truyền và vận động xã hội cùng chung tay quan tâm, chăm lo tới đời sống của người bị chất độc da cam và người khuyết tật của TP. Hồ Chí Minh. Hàng năm, chương trình đi bộ cũng thu hút được hàng ngàn người tham gia và tạo được hiệu ứng xã hội rất lớn. Sau buổi họp ra mắt, Trà Ngọc Hằng đã cùng ban tổ chức trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

 - Ảnh 5Phóng to

Năm nay, Trà Ngọc Hằng được mời làm đại sứ của chương trình, cùng ban tổ chức thăm hỏi tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật và cùng nhau đi bộ để nói lên tiếng nói chăm lo, bảo vệ cho những số phận không may mắn.

 - Ảnh 6Phóng to

Trà Ngọc Hằng được chọn trở thành đại sứ bởi những nỗ lực không ngừng của cô trong công việc cũng như các hoạt động thiện nguyện trong cuộc sống thường ngày. Cô là một trong những gương mặt nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

 - Ảnh 7Phóng to

Phát biểu tại buổi họp giới thiệu chương trình và ra mắt đại sứ, Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Hằng đã được tham dự chương trình một vài lần và đã đi từ thiện ở nhiều nơi. Hằng thấy mình có thêm rất nhiều động lực để làm việc cũng như vươn lên trong cuộc sống bởi thấy mình may mắn hơn rất nhiều người khác. Đứng trước những số phận không may, Hằng luôn cảm thấy mình được cuộc đời ưu ái, đó cũng là động lực để Hằng mong muốn sẽ sống tốt hơn, làm việc giỏi hơn để có nền tảng tài chính tốt có thể giúp được nhiều số phận hơn nữa”.

Chương trình đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật sẽ diễn ra vào 6h30 sáng ngày 9/8 tại công viên Văn hoá Đầm Sen và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Hồng Nhung

Photo: Nguyễn Hải

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý