Trà Ngọc Hằng - Ngọc Trinh diện đồ đôi như chị em song sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trà Ngọc Hằng - Ngọc Trinh diện đồ đôi như chị em song sinh

(Ngoisao.vn) Bộ đôi Hoa hậu và Á hậu 1 của Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 xuất hiện như chị em song sinh tại sự kiện.

29/10/2014 10:02 PM
6,042

 

Tối qua (28/10), Trà Ngọc Hằng đã đưa mẹ và cô cháu gái bụ bẫm, dễ thương cùng mình tới tham dự sự kiện từ thiện "Vòng tay Thái Bình". Cháu gái Trà Ngọc Hằng cũng rất biết tạo dáng khi chụp hình cùng dì.

Tại sự kiện, cô cũng hội ngộ với cô bạn thân Ngọc Trinh. Không hẹn mà gặp, cả hai cùng mặc đầm giả vest hiệu Dior có ve cổ gần giống nhau màu đen và mang túi xách Dior màu vàng mẫu mới nhất.

Gần đây, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thường diện đồ và phụ kiện giống nhau. Trong sự kiện này, Trà Ngọc Hằng cũng đi đôi giày độc đáo hiệu Giuseppe Zonotti mua cặp cùng Ngọc Trinh. Đôi bạn có vẻ thích thú khi xài đồ đôi chẳng khác gì chị em song sinh.


Trà Ngọc Hằng diện "cây đồ hiệu" hững hờ vòng một


Trà Ngọc Hằng - Ngọc Trinh như chị em song sinh


"Người đẹp đất Mũi" và cô cháu gái dễ thương


Trà Ngọc Hằng và mẹ


Trà Ngọc Hằng cũng là ca sĩ trực tiếp biểu diễn trên sân khấu qua ca khúc mới nhất
mang tên "Fall in love" được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng cho cô

Không chỉ là khách mời của sự kiện, Trà Ngọc Hằng còn là một trong những ca sĩ biểu diễn trong chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên cô thể hiện sáng tác mới của Lưu Thiên Hương trên sân khấu với ca khúc "Fall in love" được nữ nhạc sĩ viết riêng cho Trà Ngọc Hằng.

Diện bộ đầm biểu diễn màu đen ánh kim, Trà Ngọc Hằng có màn biểu diễn bốc lửa và không ngần ngại thể hiện các phần bê đỡ, xoạc chân rất linh hoạt. Sắp tới đây, Trà Ngọc Hằng sẽ ra mắt một sản phẩm dance được cô đầu tư công phu, hoành tráng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý