Trà Ngọc Hằng ôm Nathan Lee cười tít mắt

biettuot biettuot @biettuot

Trà Ngọc Hằng ôm Nathan Lee cười tít mắt

Nathan Lee đã có dịp hội ngộ với người đẹp Trà Ngọc Hằng trong một sự kiện chiều qua.

26/05/2015 11:03 AM
1,104

   - Ảnh 1

"Ông hoàng Opera" Nathan Lee tiếp tục đốn tim fan hâm mộ khi xuất hiện điển trai, ''chất lừ'' với một cây hàng hiệu bên cạnh các kiều nữ showbiz Việt tại một sự kiện lớn chiều qua.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Luôn ''biến hoá'' phong cách trong mỗi lần xuất hiện, Nathan Lee khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng, tinh tế và đẳng cấp khi anh tham gia một sự kiện lớn hôm qua tại TPHCM. Với vẻ điển trai lãng tử cùng chiều cao nổi trội, nam ca sĩ ''đốn tim'' công chúng khi xuất hiện với một cây hàng hiệu ''chất lừ''.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Cách phối mix&match quần Valentino được cắt cúp tinh xảo với áo phông in hoạ tiết bắt mắt của Vivienne Westwood bên trong áo vest phá cách của Yves Saint Laurent khiến cho nam ca sĩ vừa lịch lãm vừa không kém phong trần. Giây nịt BVLGARI cùng nhẫn kim cương đen của Cartier là những món phụ kiện mà ''Ông hoàng Opera'' đặc biệt yêu thích.

   - Ảnh 6

Tại sự kiện, Nathan Lee cũng có dịp hội ngộ với nhiều người đẹp showbiz. Nathan Lee và Trà Ngọc Hằng đã ôm chầm lấy nhau mừng rỡ khi gặp gỡ rất thân thiết. Đến nỗi người đẹp Trà Hằng còn cười... quên cả trời đất khi ôm Nathan Lee.

   - Ảnh 7

Trà Ngọc Hằng xinh tươi, rạng ngời bên Nathan Lee.

   - Ảnh 8

Tại sự kiện, Trà Ngọc Hằng thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm đen thanh lịch, gợi cảm của thương hiệu Dior có giá 4500 usd, cô cầm ví Dior vàng nổi bật.

   - Ảnh 9

Chiếc đầm Dior đen với cổ chữ V khoét sâu, chân váy xếp nếp duyên dáng, tinh tế giúp khoe vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm của người đẹp.

   - Ảnh 10

Nathan Lee cũng có dịp hội ngộ người đẹp Phương Trinh Jolie tại sự kiện diễn ra chiều qua.

   - Ảnh 11

Là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất chương trình ''bom tấn'' Điệp Vụ Tuyệt Mật, Nathan Lee bày tỏ sự vui mừng khi tập 2 vừa lên sóng đã gây được tiếng vang lớn với khán giả và truyền thông.

   - Ảnh 12

Dù đang bận rộn với việc thu âm single mới, nam ca sĩ sẽ cùng danh ca Bảo Yến và nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ có một đêm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em ung thư đêm 27/5 này tại phòng trà Đồng Dao.

Được biết toàn bộ số vé đã được tiêu thụ hết trong một thời gian ngắn, Nathan Lee rất vui và hứa sẽ cháy hết mình trên sân khấu cùng đồng nghiệp để mang lại những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời cho khán giả và mang lại niềm vui, niềm hy vọng cho các bệnh nhân nhí.

PV báo Người đưa tin

Photo: Hải Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý