Trà Ngọc Hằng quyến rũ mê hoặc giữa thiên nhiên hoang dã

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trà Ngọc Hằng quyến rũ mê hoặc giữa thiên nhiên hoang dã

Lạnh lùng, kiêu kỳ, bí ẩn mà vẫn khoe trọn vẻ gợi cảm nóng bỏng, Trà Ngọc Hằng đã có những hình ảnh thoát xác trong bộ hình mới được chụp giữa thiên nhiên hoang dã cổ kính của Đà Lạt.

17/10/2014 10:59 AM
2,497

Vẻ sexy của Trà Ngọc Hằng được ẩn giấu sau những chiếc áo khoác lông quý phái với một chút hoang dã khiêu khích ở nơi bờ môi cong sexy, ánh mắt đầy ma lực.

 - Ảnh 1

Bộ ảnh được Trà Ngọc Hằng và ekip thực hiện tại vùng thiên nhiên hoang sơ và cổ kính của Đà Lạt, với tone ảnh cổ điển, đen trắng lại càng tăng thêm vẻ đẹp bí ẩn thu hút của người đẹp.

 - Ảnh 2

Trong không gian cổ điển và thời tiết se se lạnh của Đà Lạt, vẻ đẹp của Trà Ngọc Hằng trong bộ hình cũng được thể hiện đa chiều.

 - Ảnh 3

Khi thì kiểu cách quý phái với bộ đầm kín đáo, cặp kính mắt thời trang sành điệu, áo khoác lông khoác hờ trên vai thanh lịch như một quý cô...

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Khi lại vừa có vẻ "hư hỏng", vừa kiêu kỳ với nội y táo bạo khoe cơ thể nóng bỏng, gợi cảm, đôi môi mọng đỏ của người đẹp như trái táo chín ngọt ngào giữa thiên nhiên hoang sơ...

 - Ảnh 7

Những chiếc áo khoác lông lửng hoặc dài được người đẹp sử dụng hiệu quả trong không gian cổ điển và thời tiết se se lạnh của Đà Lạt.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Có khi lại đầy ưu tư, bâng khuâng muốn kiếm tìm một điều gì đó ở tương lai phía trước...

 - Ảnh 10

Cô nàng thời trang vốn ưa chuộng phong cách phóng khoáng hiện đại đã có những biến đổi thật ngọt ngào sang phong cách cổ điển. Với phong cách trang điểm cổ điển, Trà Ngọc Hằng trở nên vô cùng thu hút.

Photo: Milor Tran

Stylist: Đỗ Long

Makeup: Phú Nguyễn

Trang phục: Nick Dragon

Nguyên Phong

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý