Trà Ngọc Hằng trần tình về quảng cáo bóp đùi phản cảm

msstit msstit @msstit

Trà Ngọc Hằng trần tình về quảng cáo bóp đùi phản cảm

“Hằng chỉ biết tập trung diễn tốt vai diễn của mình và yêu cầu của ekip chứ Hằng không nghĩ đó là khiêu khích. Cả ê kip đều muốn hoàn thành một clip quảng cáo vui cho khán giả xem…”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

13/04/2012 02:42 PM
19,322

Hơi ngạc nhiên và hơi bất ngờ

- Trà Ngọc Hằng đã nhận lời tham gia đóng quảng cáo này trong trường hợp nào?

- Đây không phải lần đầu tiên Hằng đóng quảng cáo, trước đây em đã tham dự một số quảng cáo rồi. Hằng thực sự rất thích ăn loại bánh này từ lâu. Tình cờ bên ê kíp này biết đến Hằng và mời Hằng đóng. Thế là em nhận lời thôi.

- Khi đọc kịch bản, Trà Ngọc Hằng có thấy những đoạn quá nhạy cảm, và lúc đầu phản ứng của Hằng thế nào?

- Em không có đọc kịch bản mà chỉ nghe trợ lý nói lại thôi. Nghe trợ lý nói thì Hằng thấy kịch bản bình thường, có một chút hài hài và cứ nghĩ đó là một clip vui. Khi trình bày kịch bản thì đơn giản hơn là diễn.

Một hình ảnh trong quảng cáo của Trà Ngọc Hằng.

- Trà Ngọc Hằng thấy sao khi xem lại clip?

- Khi xem clip, Hằng thấy hơi bất ngờ một chút.

- Nhiều độc giả xem xong clip quảng cáo này trên youtube có nhận xét đây là clip khiêu dâm chứ không phải giống như quảng cáo một loại bánh. Em nghĩ sao về nhận xét này?

- Hằng chỉ biết tập trung diễn tốt vai diễn của mình và yêu cầu của ekip chứ Hằng không nghĩ đó là khiêu khích. Lúc quay, Hằng có hỏi ekip, và ekip nói sẽ cắt và làm sao cho clip tốt và không phản cảm. Cả ê kip đều muốn hoàn thành một clip quảng cáo vui cho khán giả xem. Mỗi người với mỗi bình luận khách nhau nên Hằng không ý kiến.

- Hằng có gặp khó khăn không khi diễn những cảnh nhạy cảm trong đoạn quảng cáo?

- Lúc đầu, Hằng hơi ngạc nhiên vì đoạn Chan Than San xoa người cho Hằng, vì trong kịch bản không có như thế. Tuy nhiên sau đó khi quay mọi người nói chuyện với nhau và Hằng cũng thấy thoải mái hơn nên không thấy ngại nữa.

Thích chơi với người đồng tính

- Ngọc Hằng có thể tiết lộ cát-xê  nhận được khi đóng quảng cáo này? Chắc hẳn là rất cao?

- Xin lỗi cho em được giữ bí mật, vì mỗi người có một giá nhất định, không giống nhau. Em sẽ lấy cát - xê theo giá của em. Nhưng em đóng quảng cáo này không phải vì tiền là trên hết. Khi Hằng nói chuyện với anh Don Nguyễn và Chan Than San thấy rất vui và hợp nhau. Hằng nghĩ, đóng quảng cáo này cũng là cái duyên giữa ba người.

- Hằng nói sao khi người xem cho rằng, Trà Ngọc Hằng đóng quảng cáo này để hâm nóng tên tuổi?

- Không có chuyện em hâm nóng tên tuổi đâu. Em đang rất bận với những dự án của mình nên không có thời gian làm chuyện gì hâm nóng tên tuổi. Lúc đầu em định không nhận vì sợ không có thời gian nhưng vì nói chuyện với anh Don Nguyễn và Chan Than San thấy hai người dễ thương, cộng thêm việc Hằng thích ăn bánh đó, nên Hằng nhận lời thôi.

- Clip sẽ được phát trên kênh truyền hình nào hay chỉ đăng tải lên youtube?

- Hằng nghe nói là nhiều kênh thôi, chứ ngoài ra không biết chính xác là phát trên kênh nào.

- Quan điểm của em về tình đồng tính?

- Quan điểm của em, cho dù người ta là ai thì cũng là người như mình thôi, mỗi người một số phận, đâu phải ai muốn thế mà chỉ vì không thay đổi được. Hằng rất đồng cảm với họ và bản thân Hằng cũng thích chơi với họ để có thể chia sẻ với họ. Hằng thấy nhiều người đồng tính tốt và rất nhiệt tình với bạn bè.

- Đồng tính không phải là tội, nhưng theo Hằng có nên quảng cáo kiểu cổ vũ một cách lộ liễu như thế?

- Đoạn clip chỉ là quảng cáo, Hằng không cho là quá mức lộ liễu.

- Trà Ngọc Hằng có thể chia sẻ một chút về những dự án mới?

- Thời gian tới, Hằng sẽ phát hành single đầu tay do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng cho Hằng. Đây cũng là một chuyện tình cảm thật của Hằng. Ra mắt single xong, Hằng và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ kết hợp tiếp để cuối năm ra mắt album tiếp theo.

- Xin cảm ơn Ngọc Hằng về những chia sẻ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý