Trà Ngọc Hằng ướt đầm lưng áo giúp đỡ người già

biettuot biettuot @biettuot

Trà Ngọc Hằng ướt đầm lưng áo giúp đỡ người già

(ĐSPL) Lưng áo ướt đầm, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều cụ già xuýt xoa lo lắng, dành nhiều tình cảm yêu thương cho cô.

28/05/2015 11:35 AM
706

Diện bộ sơ mi giản dị, Trà Ngọc Hằng đã cùng những người bạn của mình có một ngày ý nghĩa và hạnh phúc khi được giúp đỡ những người già có hoản cảnh khó khăn tại Châu Thành (Đồng Tháp).

 - Ảnh 1Phóng to

Trong ngày nắng nóng, người đẹp đã không quản ngại thời tiết, hoạt động hết mình, tặng quà, hỗ trợ người già thăm khám bệnh... Lưng áo ướt đầm, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều cụ già xuýt xoa lo lắng, dành nhiều tình cảm yêu thương cho cô.

 - Ảnh 2Phóng to

Người đẹp Đất Mũi chia sẻ: “Là một người con của vùng đất miền Tây, tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian, công việc để có thể đi đến những vùng đất còn nhiều gian khó, để được góp một chút tấm lòng, một chút công sức chia sẻ đến bà con nghèo và khó khăn.

 - Ảnh 3Phóng to

Tôi cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người nên tự thấy mình cần có trách nhiệmchia sẻ đóng góp cho cộng đồng".

 - Ảnh 4Phóng to

Vì vậy, dù vượt qua quãng đường dài và không ngủ từ suốt nửa đêm di chuyển từ Sài Gòn về Đồng Tháp, nhưng vừa bước xuống xe, nhìn thấy các cụ già đã đón đợi, Trà Ngọc Hằng quên hết mệt mỏi, xắn tay áo vội bước xuống giúp đỡ các cụ đi lại, đưa đến tận nơi bác sĩ thăm khám bệnh, hồ hởi tặng quà... 

 - Ảnh 5Phóng to

Cô dành rất nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ cùng các cụ già, nhiều câu chuyện của các cụ khiến cô rưng rưng nước mắt, cuộc sống của các cụ còn quá nhiều khó khăn, cực khổ. Có bà cụ đã 95 tuổi, phải sống một mình, tự bươn chải kiếm sống, có cụ ông chân đi không vững mà không có đủ tiền để chữa bệnh...

 - Ảnh 6Phóng to


 - Ảnh 7Phóng to

Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi, cô nhìn thấy các cụ cũng bằng tuổi ngoại mình, nên lại càng xót xa. Ngoài những phần quà được chuẩn bị sẵn, Trà Ngọc Hằng cũng biếu riêng quà ủng hộ những số phận khiến cô thấy lòng mình quặn lại vì thương cảm. 

 - Ảnh 8Phóng to


 - Ảnh 9Phóng to

Đồng hành cùng Trà Ngọc Hằng, MC Anh Quân cũng vô cùng năng nổ , tận tình giúp đỡ các cụ. Anh cũng thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, với anh, đó là một trong những trách nhiệm xã hội của người nghệ sĩ.

 - Ảnh 10Phóng to

Chương trình đã tổ chức buổi khám bệnh, phát thuốc và tặng 400 phần quà (350 ngàn đồng/suất) cho bà con, hộ nghèo tại xã Hòa Tân (Châu Thành, Đồng Tháp). Tổng trị giá các phần quà là 150 triệu đồng.Tại buổi khám, các y bác sĩ thuộc chi hội từ thiện Tam Giang đã khám sàng lọc, cấp thuốc cho đông đảo bà con.

VĂN LƯƠNG (Ảnh: An Trần)

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý