Trả thù chồng cũ, vợ lừa công ty sự kiện làm 3 đám cưới sang chảnh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trả thù chồng cũ, vợ lừa công ty sự kiện làm 3 đám cưới sang chảnh

3 kế hoạch đám cưới sang trọng ở các resort nổi tiếng Châu Á, máy bay phản lực… là những gì mà người phụ nữ bị bắt vì tội lừa đảo này dùng để trả thù chồng cũ.

22/12/2016 08:17 AM
764

(ĐSPL) – 3 kế hoạch tổ chức đám cưới sang trọng với các resort nhiệt đới nổi tiếng ở Châu Á, máy bay phản lực… là những gì mà người phụ nữ bị bắt vì tội lừa đảo này dùng để trả thù chồng cũ.

Trong tay không có tiền, nhưng một phụ nữ có biệt danh là Yang Mei ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (TQ) vẫn đường hoàng yêu cầu các nhà tư vấn tổ chức đám cưới lập kế hoạch tổ chức cho cô ta 3 đám cưới sang trọng tại 3 resort nổi tiếng ở Ko Samui (Thái Lan), Tam Á (Hải Nam) và Macao với các dịch vụ cao cấp bao gồm cả máy bay phản lực riêng đón dâu.

Trả thù chồng cũ, vợ lừa gạt công ty tổ chức sự kiện làm 3 đám cưới sang chảnh - Ảnh 1

Jiang Mei đã lừa gạt công ty tổ chức sự kiện đám cưới để trả thù chồng cũ.

Cô ta nói với công ty tổ chức sự kiện rằng kinh phí cho mỗi sự kiện trên là 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng).

Để thực hiện kế hoạch lừa đảo, Yang Mei đặt một máy báy phản lực riêng và yêu cầu 3 chuyên gia tư vấn hôn lễ đi cùng cô ta tới Ko Samui để kiểm tra trước địa điểm tổ chức buổi lễ. Trong suốt chuyến đi 4 ngày đó, Yang đã mời các chuyên gia tư vấn hôn lễ ở cùng với cô ta trong một biệt thự có tầm nhìn ra đại dương.

Trả thù chồng cũ, vợ lừa gạt công ty tổ chức sự kiện làm 3 đám cưới sang chảnh - Ảnh 2

Jiang Mei đã thuê 3 chuyên viên tư vấn đám cưới đi cùng đến Ko Samui khảo sát 4 ngày.

Yang nói với các chuyên gia tư vấn rằng cô ta làm tất cả những điểu này để đảm bảo rằng mình sẽ có một đám cưới trong mơ với vị hôn phu của cô, người mà cô miêu tả là "một anh chàng giàu có đã theo đuổi cô trong một thời gian dài".

Nhưng cuối cùng thì vị hôn phu đó đã chẳng bao giờ lộ mặt.

Trả thù chồng cũ, vợ lừa gạt công ty tổ chức sự kiện làm 3 đám cưới sang chảnh - Ảnh 3

Jiang Mei, kẻ bị bắt vì phạm tội gian lận hợp đồng.

Các chuyên gia tư vấn đám cưới và công ty cho thuê máy bay phản lực chỉ nhận ra ý đồ bất lương của Yang sau khi cô biến mất tăm, để lại cho họ với một hóa đơn dài, chưa được thanh toán, bao gồm 760.000 NDT tiền thuê máy bay, 100.000 NDT cho kì nghỉ ở Ko Samui.

Khi bị bắt tại một khách sạn ở Thành Đô và sau đó bị giam giữ tại cục cảnh sát, Yang đã khai rằng thực tế cô ta không hề có vị hôn phu giàu có nào. Hình ảnh người đàn ông mà cô ta dựng lên là dựa theo một người bạn học cũ giàu có.

Toàn bộ những việc Yang đã làm chỉ nhằm để trả thù người chồng cũ bởi không lâu sau khi ly hôn với cô ta, anh này tỏ ra rất hạnh phúc với người vợ mới của mình.

Một năm trước, khi chuẩn bị kết hôn, Yang đã có cơ hội nói chuyện với các chuyên gia tư vấn đám cưới. Sợ rằng họ sẽ chỉ phái một nhân viên tư vấn không kinh nghiệm tới lo đám cưới của mình, lúc đó cô ta đã bịa ra một câu chuyện.

Cô nói: “Vậy mà họ cũng tin và làm theo khiến tôi cảm thấy rất xấu hổ và lúng túng, tưởng muốn tìm cái lỗ mà chui vào.”

Để thuyết phục các nhà tổ chức sự kiện tin tưởng, cô ta thậm chí còn làm giả các loại hợp đồng cùng tài liệu.

Hiện Yang đã bị bắt giữ chính thức và phải đối mặt với tội danh gian lận hợp đồng.

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý