Trả thù vợ, chồng cưỡng bức con gái ruột suốt 6 năm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trả thù vợ, chồng cưỡng bức con gái ruột suốt 6 năm

(Xã hội) Mới đây, một người đàn ông vừa bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục con gái ruột suốt 6 năm để trả thù vợ.

15/10/2014 10:29 PM
4,672

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc). Ông bố mất nhân tính này có tên là Li (48 tuổi) nguyên quán tại tỉnh Hà Bắc.

Mô tả ảnh.

Li đang bị bắt giữ để điều tra.

Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Li có một người con trai đã 26 tuổi. Vào năm 1998, Li bỏ người vợ đầu tiên và làm đám cưới với người vợ thứ hai. Họ có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc tình thứ hai cũng nhanh chóng tan vỡ.

Vào một buổi tối năm 2008, người vợ hai đi làm ca đêm nên mang con gái đến gửi Li chăm sóc. Song ông bố mất nhân tính này đã nhân cơ hội tấn công tình dục cô bé.

Lúc này, vì còn nhỏ tuổi, nạn nhân hoàn toàn không ý thức được sự việc. Vụ lạm dụng tiếp tục kéo dài suốt 6 năm, Li liên tục đe dọa sẽ cắt tiền tiêu vặt để ép cô bé im lặng.

Vụ việc chỉ bị bại lộ khi cô bé đến thăm ông bà ngoại và vô tình để lộ toàn bộ chuyện bị bố lạm dụng tình dục suốt nhiều năm.

Ngay sau đó, Li đã bị cát sát bắt giữ. Li khai với cơ quan cảnh sát rằng, hắn lạm dụng tình dục con gái là để trả thù vợ. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Nữ sinh bóp cổ con mới đẻ rồi đốt xác phi tang
Vượt cạn một mình tại nhà khi bố mẹ đi vắng, nữ sinh 17 tuổi đã bóp cổ đứa trẻ rồi cho xác vào bếp lò đốt để giấu việc mang thai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý