Trai đẹp độc thân V-biz ngày càng “say mê” phụ nữ có con

mesu mesu @mesu

Trai đẹp độc thân V-biz ngày càng “say mê” phụ nữ có con

Xu hướng các anh chàng độc thân Vbiz sẵn sàng chấp nhận hẹn hò với phụ nữ có con ngày càng phổ biến.

08/08/2014 08:59 AM
16,031

 


Tiến Dũng (The Men) - Lan Anh

Tiến Dũng rời bỏ Hải Băng...
 
...vì Lan Anh, một bà mẹ đơn thân
 
Sau 3 năm gắn bó tình cảm, cựu thành viên Mây Trắng - ca sĩ Hải Băng và thành viên nhóm The Men - Tiến Dũng bất ngờ đường ai nấy đi trong thời điểm tưởng như sắp cưới. Cộng đồng mạng chỉ được biết lí do họ chia tay là vì không hợp nhau. Chỉ đến gần đây, Hải Băng mới tiết lộ lý do thật sự của sự “đứt gánh” này. Cô chia sẻ đã bị chính bạn của mình - Lan Anh và người yêu phản bội. Lan Anh và Tiến Dũng đã qua lại với nhau như người tình trong khi Hải Băng không hề hay biết. Cuối cùng, cô cũng đành nói lời chia tay vì mệt mỏi. Tuy nhiên, câu chuyện còn khó ngờ hơn là Tiến Dũng khi lên tiếng đã xác nhận thông tin Lan Anh đã có một cô con gái riêng 6 tuổi nhưng anh vẫn chấp nhận và yêu thương mẹ con Lan Anh.
 
Con gái Lan Anh năm nay đã 6 tuổi
 
Chụp ảnh cùng Tiến Dũng

Bạn gái mới của nam ca sĩ cho biết cô không bao giờ giấu con với mọi người, kể cả khi mới gặp Tiến Dũng. Tuy nhiên, với báo chí, cô không muốn nói nhiều về con cũng như hoàn cảnh dẫn đến sự đơn thân của mình vì không muốn con gái tổn thương.
 

Cô chia sẻ: “Tôi cũng có nói tôi có con rồi chứ không hề giấu diếm. Nhưng anh Dũng nói điều đó không quan trọng, anh không quan tâm và muốn gặp con tôi. Nếu bạn là một người phụ nữ đơn thân nghe những câu như vậy bạn có suy nghĩ lại không? Không chỉ vậy, khi gặp con tôi, anh ấy thương bé như con gái mình”.
 
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
 
 

Ưng Hoàng Phúc đã trải qua khá nhiều tin đồn tình ái nhưng anh chỉ thực sự công khai thừa nhận việc hẹn hò với chân dài Kim Cương. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này nhanh chóng bị dư luận đánh giá không tương xứng.
 

Kim Cương dính tin đồn bỏ học từ cấp ba, đã từng ly hôn, có con riêng và cuộc sống phóng túng. Mặc dù phủ nhận mọi cáo buộc nhưng Kim Cương thừa nhận việc đã có con. Đáp lại, Ưng Hoàng Phúc tỏ ra bình thản và lên tiếng bênh vực người yêu: “Khi đã yêu thì không còn sự cân đo đong đếm, và chỉ cần ở bên cạnh người yêu. Tôi đến với Kim Cương vì cô ấy là người chia sẻ, hòa hợp với tôi trong cuộc sống. Chuyện Kim Cương có con đâu ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của chúng tôi. Ai cũng có quá khứ, và tôi không quan trọng điều đó. Tôi chỉ quan tâm thời điểm hiện tại Kim Cương là người phụ nữ độc thân và sống rất tình cảm”.

Cặp đôi này hiện giờ vẫn hạnh phúc , tay trong tay tại nhiều sự kiện. Kim Cương hạnh phúc chia sẻ Ưng Hoàng Phúc yêu quý con trai cô như con ruột.

Trần Thành - Mai Hồ
 

Mối tình của MC Trấn Thành với cô gái Mai Hồ - em họ nữ diễn viên Mai Thu Huyền - từng là tâm điểm của báo giới. Những hình ảnh của cặp đôi tràn ngập trên các trang tin, báo mạng và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trong thời điểm hẹn hò, Mai Hồ được công chúng biết tới là cô gái có nhan sắc không kém hot girl, sở hữu gia tài giàu có và từng suýt tham gia showbiz. Tuy nhiên tháng 5 vừa qua, Trấn Thành tuyên bố chuyện tình với Mai Hồ đã kết thúc được 2 tháng khiến không ít người tiếc nuối cho cặp đôi đẹp.
 
 
Con trai Mai Hồ

Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng mới ngã ngũ chuyện Mai Hồ đã từng kết hôn và có con trai. Bất ngờ hơn nữa là trong thời gian hẹn hò, chàng MC điển trai Trấn Thành cũng biết nhưng vẫn dành tình cảm cho con trai của Mai Hồ như con ruột của mình.

Lê Tuấn Anh - Hồng Vân
 
 

Khi Lê Tuấn Anh kết hôn với nghệ sĩ Hồng Vân, anh đang là tài tử độc thân điển trai còn Hồng Vân đã có hai con riêng.  Điều khá thú vị là Lê Tuấn Anh và Hồng Vân đã từng yêu nhau khi còn đi học nhưng chỉ vì một sự hiểu lầm nhỏ mà họ đã chia tay.
 

Sau nhiều năm chung sống, cả hai có một con chung và sống hạnh phúc bên hai con riêng của Hồng Vân cùng chồng trước của cô. Gia đình Hồng Vân - Lê Tuấn Anh trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí Việt vì sống hạnh phúc, chan hòa bên nhau.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý