Trai đẹp Minh Anh 'bị ngựa đá' vì phụ tình Trà Ngọc Hằng

msstit msstit @msstit

Trai đẹp Minh Anh 'bị ngựa đá' vì phụ tình Trà Ngọc Hằng

(Ngoisao.vn) Trong phân cảnh Trà Ngọc Hằng bị Minh Anh phụ tình, chú ngựa được nam diễn viên cưỡi bất ngờ phản công khiến anh chàng vô cùng đau đớn.

09/11/2014 09:05 AM
3,508

 

Mới đây, Trà Ngọc Hằng chính thức tung trailer khoe giọng hát cực mùi mẫn trong dự án "Cánh nhạn chiều bay". MV sẽ được chính thức ra mắt trong một ngày gần nhất. Ca khúc "Cánh nhạn chiều bay" được nhạc sĩ Trương Phi Hùng viết riêng cho Trà Ngọc Hằng. Đây cũng chính là ca khúc đầu tiên thuộc dòng nhạc theo chất sến và dân ca mà "Người đẹp đất Mũi" đeo đuổi.

Trailer "Cánh nhạn chiều bay" của Trà Ngọc Hằng

Trong đoạn trailer ngắn vừa được tung, Trà Ngọc Hằng không chỉ thể hiện giọng ca mùi mẫn với những ca từ buồn da diết, mà cô còn khóc "sưng mắt" khi bị người yêu Minh Anh phụ tình. Nội dung trong MV của Trà Ngọc Hằng kể về câu chuyện mang tính thần thoại. Nàng tiên hạc được chàng trai nghèo chốn hạ giới cứu sống, cô đã đến bên chàng để kết nghĩa phu thê. Nhưng khi chàng trai nghèo công thành danh toại lại mải mê quyền chức, gái đẹp bỏ rơi nàng tiên vò võ chờ trông.

Để diễn vai người chồng thư sinh trong MV của Trà Ngọc Hằng, Minh Anh đã chịu rất nhiều khổ cực. Đặc biệt là những cảnh quay mà anh phải cõng Trà Ngọc Hằng chạy trên những triền đồi dốc rất cao. Hay những phân cảnh, Minh Anh cứu người đẹp, hút máu trị thương cho nàng tiên hạc rồi bị nàng hiểu lầm... tát cho tơi tả. Không những thế, ở cảnh quay tiên hạc Trà Ngọc Hằng đi tìm chồng, đau đớn khi thấy chồng phụ tình. Trong khi đó, trạng nguyên Minh Anh vẫn ăn chơi, cưỡi ngựa nghênh ngang. Bỗng dưng, Minh Anh bị chú ngựa "đá" cho mấy cú đau đớn. Cả đoàn phim đã nói vui rằng: "Đến ngựa cũng ghét kẻ phụ tình".


Hậu trường lãng mạn trong MV của Trà Ngọc Hằng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý