"Trai đẹp ngoài hành tình" diện áo ngực khoe cơ bắp cuồn cuộn

msstit msstit @msstit

"Trai đẹp ngoài hành tình" diện áo ngực khoe cơ bắp cuồn cuộn

(Giải trí) Nam chính Vì sao đưa anh tới mặc áo ngực khoe cơ bắp cuồn cuộn, mỹ nam một thời Kavana thừa nhận đồng tính, tình cũ Trương Bá Chi bất ngờ kết hôn vì ăn cơm trước kẻng là những tin giải trí quốc tế chính ngày 12/2.

13/02/2014 07:05 PM
3,826

 

Vừa qua, một số ảnh cũ của Kim Soo Hyun trong bộ phim điện ảnh "Secretly Greatly" đang khiến cư dân mạng "phát sốt" vì vẻ ngộ nghĩnh của anh chàng. Trong ảnh, mỹ nam của  "Vì sao đưa anh tới" chỉ mặc một chiếc áo lót nữ màu trắng, hồn nhiên kéo chỉnh áo lót và chạy tung tăng trên đường với gương mặt rất ngố. 

 

 

Không những thế anh chàng kết hợp áo lót với quần da báo ôm sát cơ thể khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn. Sau khi những bức ảnh cũ này được đăng tải đã khiến cư dân mạng có một trận cười sảng khoái vì vẻ mặt đáng yêu, hốt hoảng của Kim Soo Hyun.

 

 

Kim Soo Hyun đang rất nổi tiếng với bộ phim "Vì sao đưa anh tới"

 

 

Vẻ điển trai "khó cưỡng" của Kim Soo Hyun

 

 

Kavana từng là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí thế giới khi nhạc Pop thống trị trong làng nhạc thế giới. Hình ảnh của Kavana xuất hiện trên tường phòng ngủ của hầu hết các cô gái trẻ trên thế giới và là hoàng tử trong mộng của họ.

 

 

Tuy nhiên, mới đây, Kanava quyết định công khai giới tính thực sự của mình. Ở tuổi 36, Kavana không muốn tiếp tục phải che giấu một bí mật suốt 14 năm qua. Trong bài phỏng vấn ngày 11/2 vừa rồi, Kavana vẫn điển trai và phong độ như ngày nào thừa nhận, anh là người đồng tính. 

 

 

Giải thích lý do công khai sự thật này, Kavana nói với tờ Now: “Một phần trong con người tôi luôn cảm thấy xấu hổ nên tôi không dám công khai rằng tôi là người đồng tính. Giờ tôi đã 36 tuổi, tôi quyết định công khai. Tôi chưa bao giờ nói với tất cả mọi người chuyện đó vì chưa ai hỏi tôi về giới tính”.

 

 

Dù công nhận mình là người đồng tính nhưng Kanava vẫn thấy các cô gái rất hấp dẫn và kết luận: “Có lẽ, tôi là người lưỡng tính”. “Tôi thấy phụ nữ hấp dẫn nhưng lại cảm thấy thích thú khi ở bên những người cùng giới. Nếu một ngày nào đó tôi thay đổi suy nghĩ của mình, thì có lẽ tôi sẽ thông báo nhưng lúc này đây tôi là người đồng tính”. Kavana (thứ hai từ phải sang) bên các người anh em trong ban nhạc mới thành lập The Big Reunion - 5th Story.

 

 

Ngày 11/2, nam ca sĩ Hồng Kông Trần Hiểu Đông đăng tải lên Weibo bức hình trong trang phục cưới với bạn gái cùng người thân, bạn bè. Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày hôm nay. (Ảnh: Trần Hiểu Đông và vợ sắp cưới kém 12 tuổi).

 

 

Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ ở Dubai khoảng 6 ngày và trở về Hồng Kông ngày hôm qua, tình cũ Trương Bá Chi vẫn giữ kín thông tin đám cưới. Tuy nhiên, anh có đăng tải vài tấm hình chụp trong ngày cưới cùng với gia đình hai bên.

 

 

Khi liên lạc với giới truyền thông Hồng Kông, quản lý Trần Hiểu Đông cho biết: “Đám cưới được tổ chức với quy mô nhỏ gồm một vài người bạn thân và các thành viên trong gia đình.” Ngoài ra thông tin về chuyện đăng ký kết hôn và tin đồng bạn gái Trần Hiểu Đông “ăn cơm trước kẻng” không được tiết lộ. 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý