Trai đẹp Quang Hòa 'cực ác' trong phim mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trai đẹp Quang Hòa 'cực ác' trong phim mới

Diễn viên Quang Hòa cho biết, nhân vật Việt trong Bí mật chôn vùi là vai diễn ác nhất của anh từ trước đến nay.

06/10/2015 08:27 AM
123

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Minh đang được chiếu trên kênh VTV CầnThơ vào lúc 20h40 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Ngoài sự tham gia diễn xuất của “gái nhảy” Minh Thư, Trung Dũng, Đoàn Thanh Tài… khán giả còn gặp lại “Ông trùm phản diện” Quang Hoà.

Được biết, biệt danh “trùm phản diện” do đồng nghiệp cũng như khán giả gán mác cho Quang Hoà xuất phát từ các vai diễn vừa đểu vừa ác của anh trong phim. Khác với một số diễn viên có ngoại hình, thường được chọn vào vai thư sinh hay công tử nhà giàu hiền lành, Quang Hoà lại tự chọn cho mình một hướng đi rất mới: chuyên trị vai ác, đặc biệt là các vai ông trùm, giang hồ, xã hội đen…

Quang Hòa vào vai ác 0

Trai đẹp Quang Hòa "cực ác" trong phim mới

Có thể thấy năm 2015 đánh dấu rất nhiều thành công của chàng diễn viên điển trai gốc Hà Thành khi hàng loạt phim anh đóng được công chiếu trên cả nước. Ngoài "Bí mật chôn vùi", khán giả VTV3 cũng đang theo dõi diễn xuất của anh trong phim truyền hình dài 40 tập "Người đứng trong gió" của đạo diễn Bùi Nam Yên. Ngoài ra, vai bầu sô Bảo Toàn của anh trong phim điện ảnh "Trùm cỏ" cũng vừa ra mắt khán giả dịp 11/9.

Cũng trong năm nay, một số phim của anh vừa đóng máy dự kiến sẽ được công chiếu, gồm có: "Thuỷ cơ" (đạo diễn Đỗ Phú Hải) và "Con gái ông trùm" (đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung)...

Quang Hòa vào vai ác 3

Quang Hòa vào vai ác 2

Trong phim, Quang Hoà vào vai người yêu của "gái nhảy" Minh Thư

Nói về vai Việt, Quang Hoà tiết lộ đây là vai diễn ác nhất của anh từ trước tới giờ. Mặc dù trước đó, anh đã từng đóng rất nhiều vai ác khác nhau: lừa tình, lừa tiền có, bất hiếu, bất nghĩa cũng có… Tuy nhiên, để ác như Việt trong "Bí mật chôn vùi" thì thật sự đến anh cũng phải sợ chính nhân vật của mình. Không chỉ đơn thuần nhập vai phản diện, Quang Hoà còn phải thể hiện lối diễn xuất đa dạng và linh hoạt. Bởi vai này đòi hỏi anh phải lột tả cùng lúc hai thái cực: một chàng trai trẻ hết mực chiều chuộng người yêu của mình là một nữ đại gia, đồng thời là một kẻ mang nhiều dã tâm tàn độc.

Quang Hòa vào vai ác 0

Quang Hoà đắt sô phim ảnh nhờ ngoại hình chuẩn và diễn xuất tự tin

Tuy nhiên, với số vốn liếng điện ảnh không hề thua kém bất cứ diễn viên cùng thời nào, “Ông trùm phản diện” Quang Hoà được đạo diễn Lê Minh nhận xét đã làm tròn vai, thậm chí là gây ấn tượng rất mạnh cho khán giả.

"Bí mật chôn vùi" của đạo diễn Lê Minh là bộ phim mang hơi hướng điều tra hình sự, xoay quanh cái chết của một nữ đại gia trẻ đẹp. Ai mới là thủ phạm thực sự? Cùng đón xem lúc 20h40 trên kênh VTV Cần Thơ từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý