Trại hè OMO – Manchester United hoành tráng nhất hè năm nay cho trẻ em Việt Nam

mesu mesu @mesu

Trại hè OMO – Manchester United hoành tráng nhất hè năm nay cho trẻ em Việt Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động nâng tầm quốc tế cho chiến dịch “Cứ tha hồ lấm bẩn”, OMO và Manchester United sẽ mang đến Trại hè OMO – Manchester United độc đáo và hoành tráng nhất hè này cho trẻ em Việt Nam.

15/07/2014 08:28 AM
62,848

 

Mẹ hãy cùng bé khám phá Trại hè OMO – Manchester United được đầu tư rất công phu
và hứa hẹn là sự kiện hot nhất hè năm nay

Đến với Trại hè OMO – Manchester United, bé có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt phiên bản “mini” của sân vận động Old Trafford lừng danh, tham quan Bảo tàng huyền thoại Manchester United, vẽ mặt, vẽ áo, chơi nhiều trò vận động độc đáo, đặc biệt là các trò chơi giúp phát triển kỹ năng và rèn luyện kỹ thuật đá bóng từ chính khóa học của Học viện bóng đá Manchester United danh tiếng. Đặc biệt, Trại hè có quy mô tầm cỡ nhất hè này còn chào đón danh thủ huyền thoại đội Manchester United: Gary Pallister. Gary sẽ hướng dẫn các bé một số kỹ thuật và khuyến khích tinh thần đồng đội khi chơi bóng. Bên cạnh đó, Trại hè còn tăng độ “hot” của mình với sự xuất hiện của mẹ con Jennifer Phạm – Bảo Nam đấy.

Trại hè sẽ diễn ra vào 2 ngày 19-20/7 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp. HCM. Mẹ nhớ đưa bé đến chơi nha! Để nhận vé vào cổng và tham gia các trò chơi, mẹ hãy đăng ký nhận vé tại http://www.omovietnam.com/trai-he-omo-manchester-united/trai-he-tai-hcm/dang-ky-nhan-ve/. Tại một số khu vực đặc biệt (khu vực Bảo tàng huyền thoại Manchester United và Chiếc áo siêu sao), mẹ cần có vé VIP để tham gia. Mẹ chỉ đem bao bì sản phẩm OMO hoặc mua sản phẩm OMO tại Trại hè để đổi lấy tấm vé VIP này nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý