Trai làng tự tử sau khi hãm hại cô bé dễ dãi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trai làng tự tử sau khi hãm hại cô bé dễ dãi

Trong số hai trai làng ăn trái cấm”, kẻ vướng tù tội, người còn lại đang lúc bị công an điều tra đã tự tìm đến cái chết bằng thuốc diệt cỏ.

22/09/2014 09:44 AM
3,947

Bé gái hư bị bạn tình “cắm” trong nhà nghỉ

Bé gái Trần Thị Tịnh (12 tuổi, ở xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) là con thứ 3 trong gia đình nông dân nghèo. Mới 11 tuổi, đang còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng Tịnh đã tai tiếng chơi bời, yêu đương. Một vài lần cha mẹ cô bé được hàng xóm sang nhắc khéo việc thấy Tịnh cùng một thanh niên kéo nhau vào nhà nghỉ.


Phạm Chiến Trường, bị can trong vụ Hiếp dâm trẻ em đã uống
thuốc độc tự sát.

Một hàng xóm cho biết Tịnh mới học lớp 5 nhưng khá phổng phao, nếu ai không biết có thể nhầm tuổi 18 tuổi. Con bé được cho là lì lợm, từng bị người lớn phát hiện đang “trai trên gái dưới” nên kêu lại khuyên nhủ nhưng bị bé gái chửi xối xả. Ba mẹ cứ mắng là Tịnh đáp hỗn rồi bỏ nhà đi.

Tối 3/7, Tịnh bị gia đình la mắng vì tội nhuộm tóc vàng, mặc áo quần hở trên hụt dưới nên cô bé lại dạt nhà. Thiếu nữ lang thang ra chợ Điện Phương thì nhận được tin nhắn của Trần Đình Tuấn (22 tuổi, người cùng xã) rủ đi chơi.

Tuấn là thanh niên đang bị quản giáo ở địa phương, gia đình nghèo, chỉ học đến lớp 2. Ở quê cậu ta khá quậy, từng gia nhập nhóm côn đồ chuyên đi trộm cắp, cướp giật, đòi nợ thuê. Năm 2011, Tuấn và đồng bọn bị bắt can tội Cưỡng đoạt tài sản.

Khi biết Tịnh đang chán đời, Tuấn nhắn tin hẹn gặp ở quán cà phê. Sau khi chuyện trò cô bé 12 tuổi gợi ý Tuấn chở đi Hội An. Chạy xe được một đoạn, thanh niên này lấy lý do trời tối, xe máy không có đèn nên cả hai quay ngược vềi Điện Phương, vào nhà nghỉ qua đêm.

Sau khi "quan hệ" nhưng không có tiền đưa bạn gái đi ăn, Tuấn để cô bé ở lại nhà nghỉ, chạy về nhà ăn tối rồi mang đồ ăn lại cho người tình. Nửa đêm cùng ngày, Tuấn tiếp tục giao cấu với Tịnh rồi ngủ lại đến sáng hôm sau.

Xuống thanh toán tiền phòng, cả hai nhớ ra không một xu dính túi. Tuấn lấy lý do ra ngoài kiếm tiền, rồi chọn cách chuồn êm để một mình Tịnh ở lại thế thân.

Đến gần trưa, nghe Tịnh khóc lóc nói đói bụng và bị “kẹt” lại trong phòng, nhân viên nhà nghỉ vào tìm hiểu mới biết sự tình. Lễ tân gọi hù báo công an, Tuấn mới chịu xin tiền mẹ mang đến trả nhưng tỏ thái độ hằn học với bạn gái. Thiếu nữ này sau đó gọi người bạn trai khác đến đón. Cô bé tức tối về nhà kể lại mọi chuyện cho người thân nghe và làm đơn tố cáo Tuấn.

Quá trình mở rộng điều tra, Tịnh khai hồi đầu năm có quen cậu bạn tên Phạm Chiến Trường (21 tuổi, ngụ xã Điện Dương). Trường chở Tịnh về nhà cậu ta "quan hệ" hai lần.

Kẻ đi tù, người chọn cái chết

Cuối tháng 7/2014, Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng Tuấn về hành vi Hiếp dâm trẻ em; triệu tập Trường đến đồn Công an Điện Nam - Điện Ngọc để lấy lời khai. Tại đây, thanh niên 21 tuổi khai nhận việc hẹn hò và đưa Tịnh về nhà mình 2 lần.

Trong hai lần "mây mưa", Trường đều chuẩn bị bao cao su từ trước để quan hệ với Tịnh. Kết thúc buổi làm việc, Trường được điều tra viên cho phép về nhà.

Sáng 13/8, cảnh sát tiếp tục triệu tập Trường đến đồn Công an Điện Nam - Điện Ngọc để củng cố lời khai phục vụ công tác điều tra tiếp theo nhưng cậu ta không đến. Xác minh tại nơi làm việc của Trường thì anh ta nghỉ làm mà không có lý do.


Mẹ bị can Trường thuật lại sự việc.

Theo bà Đinh Thị Ngọc Bích (54 tuổi, mẹ Trường), trưa 13/8, bà đi làm về thấy Trường nằm trong phòng. Người phụ nữ này điện thoại báo cho công an biết rồi chở Trường đi trình diện. Mới chạy xe một đoạn, Trường gục xuống vệ đường thều thào: “Con uống thuộc độc rồi”.

Người mẹ hốt hoảng chở con vào bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sĩ súc ruột 2 lần, lọc máu nhưng nội tạng của bệnh nhân này đã bị chất độc hủy hoại hoàn toàn. Trước lúc chết, dù người rất yếu, Trường vẫn gắng gượng nói mấy lời để người thân ghi âm lại.

Bệnh nhân xấu số này là con đầu, dưới còn 2 người em nhỏ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cậu ta phải nghỉ học đi làm công nhân trong khu công nghiệp gần nhà. Về chuyện tình cảm của con trai, mẹ thanh niên này kể Trường có quen với một bé gái, nhưng cô này cho biết đã 18 tuổi chứ không phải tuổi 12.

Theo nhận định từ cơ quan điều tra, khả năng khi liên lạc qua lại với Tịnh, Trường biết được tuổi thật của cô bé và hay tin Tuấn đã bị bắt về tội Hiếp dâm trẻ em, nên cậu ta tỏ ra lo âu về hành vi phạm tội. Trường từng đặt câu hỏi với điều tra viên: “Khung hình phạt của em có phải 20 năm không”.

Trước những thắc mắc của người nhà bị can, ngày 21/8, Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã có báo cáo bằng văn bản gửi đến gia đình, giải thích về việc điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” liên quan đến Trường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý