Trai làng tự tử sau khi “hiếp dâm” cô bé dễ dãi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trai làng tự tử sau khi “hiếp dâm” cô bé dễ dãi

Khi bé gái cho “xơi trái cấm”, 2 trai làng phải trả giá đắt, kẻ vướng tù tội, người còn lại đang trong lúc bị công an điều tra đã tự tìm đến cái chết bằng uống thuốc diệt cỏ.

21/09/2014 02:04 PM
1,484

Bé gái hư hỏng bị bạn tình “cắm” trong nhà nghỉ

Bé gái Trần Thị Tịnh (SN 2002, ngụ thôn Triêm Đông 1, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) là con thứ 3 trong gia đình nông dân nghèo, cha mẹ không có nhiều thời gian quan tâm, dạy dỗ các con. Mới 11 tuổi, Tịnh vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng đã tai tiếng chơi bời, yêu đương lăng nhăng ở địa phương. Một vài lần, cha mẹ Tịnh được hàng xóm sang nhắc khéo: “Mới thấy bé Tịnh cặp với thằng thanh niên đi suốt đêm, tụi nó còn kéo nhau vào nhà nghỉ”... nhưng không thể nào răn đe con.

Một hàng xóm cho biết: “Mới học lớp 5 nhưng con bé phổng phao lắm, nếu không biết có thể nhầm là 18 tuổi. Tuy nhiên đẹp người nhưng không đẹp nết. Con bé rất lì lợm, từng bị người lớn phát hiện đang “trai trên gái dưới” nên kêu lại khuyên nhủ, ai dè nó chửi xối xả. Ba mẹ mắng 1 câu, nó đáp hỗn lại đến 10, rồi bỏ nhà đi tắp lự”.

Tối 3/7, Tịnh bị gia đình la mắng vì tội nhuộm tóc vàng, mặc áo quần hở trên hụt dưới… nên bỏ nhà đi. Tịnh lang thang ra đến chợ Điện Phương thì nhận được tin nhắn của Trần Đình Tuấn (Út Suyễn, SN 1992, ngụ thôn Thanh Chiêm 1 cùng xã, Tuấn dù mới gặp Tịnh một lần, nhưng “lý lịch” dễ dãi của cô bé thì nắm rõ”.

Phạm Chiến Trường, bị can trong vụ Hiếp dâm trẻ em đã uống thuốc độc tự sát

Đối tượng Tuấn thuộc thành phần bị quản giáo ở địa phương, gia đình nghèo, chỉ học đến lớp 2 rồi bỏ ngang, ở nhà ăn chơi quậy phá, từng gia nhập nhóm côn đồ địa phương chuyên đi trộm cắp, cướp giật, đòi nợ thuê. Năm 2011 Tuấn và đồng bọn bị bắt với tội danh Cưỡng đoạt tài sản. Thụ án 3 năm, Tuấn mới vừa ra tù. Khi biết được Tịnh đang “chán đời, bỏ đi bụi”,  Tuấn nhắn tin hẹn gặp ở quán cà phê. Cô bé đồng ý tắp lự. Sau khi chuyện trò một lúc, cô bé gợi ý Tuấn chở đi Hội An chơi. Tuy nhiên, mới chạy một đoạn, Tuấn lấy lý do trời tối, xe máy không có đèn nên cả hai quay ngược về lại Điện Phương, vào nhà nghỉ qua đêm.

Sau khi quan hệ tình dục, vì không có tiền đi ăn nên Tuấn để cô bé ở lại trong nhà nghỉ, chạy về nhà mình ăn tối, đồng thời mang theo một ít thức ăn cho “người tình”. Nửa đêm cùng ngày, Tuấn quay lại, tiếp tục giao cấu với Tịnh rồi ngủ lại đến sáng hôm sau.

Oái ăm, khi “ăn trái cấm” thì bất chấp không nghĩ tới, nhưng lúc thanh toán tiền phòng, cả hai mới chết lặng sực nhớ không một xu dính túi. Tuấn lấy lý do ra ngoài kiếm tiền, rồi chọn cách chuồn êm, để một mình Tịnh ở lại thế thân.

Đến gần trưa, nghe Tịnh khóc lóc đã đói bụng còn bị “kẹt” lại trong phòng, nhân viên nhà nghỉ vào tìm hiểu mới biết sự tình. Lễ tân gọi hù báo công an, Tuấn mới chịu xin tiền mẹ mang đến trả nhưng tỏ thái độ hằn học với Tịnh. Tịnh sau đó cũng gọi được người bạn trai khác đến đón. Sau khi bỏ đi chán chê, Tịnh quay về, kể lại mọi chuyện cho người thân rồi làm đơn tố cáo Tuấn.

Vào cuộc điều tra, công an nhận thấy Tuấn có dấu hiệu phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”. Quá trình mở rộng điều tra, cô bé khai thêm, trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, thông qua người chị họ, quen biết với 1 bạn trai tên Phạm Chiến Trường (SN 1993, ngụ xã Điện Dương, làm việc tại khu công nghiệp Điện Nam- Điện Ngọc, huyện Điện Bàn) và Trường chở Tịnh về nhà mình quan hệ tình dục hai lần.

Kẻ đi tù, người chọn cái chết

Cuối tháng 7/2014, Công an tỉnh Quảng Nam ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Tuấn về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Ngày 12/8, PC45 tiếp tục triệu tập Trường đến đồn Công an Điện Nam - Điện Ngọc để lấy lời khai, điều tra làm rõ nội dung khai báo từ bị hại. Biên bản làm việc với bị can Tuấn thể hiện: Từ 13h30 – 17h ngày 12/8, Trường đã khai toàn bộ sự việc làm quen, hẹn hò, đưa Tịnh về nhà mình 2 lần.

Trong hai lần về nhà, Trường đều chuẩn bị bao cao su từ trước để quan hệ tình dục với Tịnh. Điều này phù hợp với lời khai của người bị hại cũng như những tài liệu, chứng cứ khác mà công an thu thập được. Kết thúc buổi làm việc, Trường được điều tra viên cho phép về nhà.

Sáng 13/8, PC45 tiếp tục triệu tập Trường đến đồn Công an Điện Nam- Điện Ngọc để củng cố lời khai và phục vụ công tác điều tra tiếp theo, nhưng Trường không đến. Xác minh tại nơi làm việc của Trường, điều tra viên được biết, Trường nghỉ làm mà không có lý do.

Mẹ bị can Trường thuật lại sự việc

Theo bà Đinh Thị Ngọc Bích (SN 1960, mẹ Trường), trưa 13/8, bà đi về và thấy Trường đang nằm trong phòng. Lúc đó bà điện thoại báo cho công an biết và chở Trường đi trình diện. Mới chạy một đoạn, Trường gục xuống vệ đường thều thào: “Con đã uống thuộc độc rồi”. Người mẹ hốt hoảng chở Trường lên Bệnh viện Đa khoa Điện Bàn cấp cứu, nhưng do Trường uống thuốc diệt cỏ quá nhiều, thời gian lâu, buộc phải đưa ra Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng để chữa trị.

Trường được cho súc ruột 2 lần, tiến hành lọc máu nhưng đến 2 giờ ngày 16/8, bác sĩ điều trị thông báo, tình trạng của Trường không còn cách cứu chữa vì nội tạng đã bị chất độc hủy hoại hoàn toàn. Gia đình đành xin đưa Trường về nhà. Trước lúc chết, dù người rất yếu và mệt, Trường vẫn gắng gượng nói mấy lời để người thân ghi âm lại. Đến 21h40’ cùng ngày, Trường qua đời.

Trường là con đầu, dưới còn 2 người em nhỏ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Trường phải nghỉ học vào năm lớp 9 để đi làm công nhân trong Khu công nghiệp gần nhà. Về chuyện tình cảm của con trai, bà mẹ được Trường kể, có quen với một bé gái, nhưng cô này cho biết đã 18 tuổi chứ không phải 12 tuổi. “Ở quê, thằng Trường có tiếng hiền như cục đất chứ phải loại “đầu đường xó chợ” chi cho cam. Tuổi mới lớn, thanh niên yêu đương qua lại, nghe con bé nói đã 18 tuổi thì nó yêu chứ có lường trước sự việc này đâu”, người mẹ phân trần.

Theo nhận định từ cơ quan điều tra, khả năng sau này, khi liên lạc qua lại với Tịnh, Trường cũng biết được tuổi của Tịnh và cả việc Tuấn đã bị bắt về tội Hiếp dâm trẻ em. Lúc công an mời lên đồn Công an Điện Nam- Điện Ngọc làm việc, Trường tỏ ra lo âu về hành vi phạm tội của mình. Thậm chí, Trường còn đặt câu hỏi với điều tra viên: “Khung hình phạt của em có phải 20 năm không”.

Trước những thắc mắc của người nhà bị can, ngày 21/8, PC 45, Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã có báo cáo bằng văn bản gửi đến gia đình, giải thích về việc điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” liên quan đến Trường.

Theo Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng PC45, trước những bức xúc có phần quá khích từ phía người thân của Trường, đơn vị mới chưa cử lực lượng về địa phương nhằm giải thích rõ, cụ thể hơn về vụ án, luật pháp cũng như chia buồn với nạn nhân. Việc làm này sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Theo Baophapluat.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý