Trải lòng của vợ đại gia nhìn chồng ngoại tình để giữ hạnh phúc gia đình

nhidong nhidong @nhidong

Trải lòng của vợ đại gia nhìn chồng ngoại tình để giữ hạnh phúc gia đình

(ĐSPL) Biết chồng có người phụ nữ khác ở bên ngoài, bà Nhung chưa một lần đánh ghen hay lớn tiếng trách móc chồng mà chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ vì nghĩ đến tương lai của hai đứa con, vì danh dự của chồng và những mối quan hệ bên ngoài. Ngày chồng và tình địch gặp nạn, bà Nhung còn mở rộng tấm lòng vừa chăm sóc chồng vừa chăm sóc tình địch ở Viện Bỏng Quốc gia.

03/07/2015 10:31 PM
811

“Món quà bất ngờ từ hàng xóm”

Câu chuyện ông Trịnh Xuân Thanh (40 tuổi, ngụ tại Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng) cùng người phụ nữ tên Nguyễn Thị Bích Phượng (40 tuổi, ngụ đường Tô Hiệu, TP. Hải Phòng) bị hai người lạ bịt mặt tạt axít khi đang ngổi trên xe ô tô vào chiều ngày 21/6 khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Ông Thanh hiện đang là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, đồng thời còn có cả tiệm cầm đồ và cho vay nặng lãi. Chính vì thế mối quan hệ xã hội của ông Thanh rất phức tạp. Giữa ông Thanh và bà Phượng cũng có tình cảm đặc biệt kho nhiều năm nay hai người qua lại với nhau như vợ chồng.

Trong khi, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân, truy bắt hung thủ gây ra sự việc thì một sự thật đằng sau câu chuyện gia đình của vị đại gia này cũng được nhiều người chú ý bởi “mối tình tay ba” diễn ra trong sự yên bình trong nhiều năm nay, mà không hề hay biết nếu như không có sự việc ông Thanh và người tình bị tạt axít thì nó vẫn mãi là bí mật của riêng những người trong cuộc.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường nơi ông Thanh và người tình bị hai người lạ mặt tạt axít vào chiều ngày 21/6 trên đường Tô Hiệu, TP. Hải Phòng.

Bà Trịnh Thị Hải ( 57 tuổi, ngụ tại 230 Vạn Kiếp, TP. Hải Phòng) – chị gái ông Thanh kể, trước đây Phượng đã có gia đình sống ở gần nhà Thanh. Mối quan hệ hàng xóm khiến bà Nhung – vợ ông Thanh không mảy may nghi ngờ. “Nhiều lần Phượng sang nhà em trai tôi chơi, em Nhung cũng vui vẻ đón tiếp như một người hàng xóm thân tình mà không nghĩ rằng có một ngày bị người phụ nữ ấy tặng cho món quà chát đắng: “cướp chồng” – bà Hải nói.

Bà Phượng và ông Thanh cùng chung vốn mở tiệm cầm đồ trên địa bàn. Mối quan hệ của họ vì thế mà càng trở nên thân thiết. Chuyện ông Thanh có quan hệ bất chính với người hàng xóm có tên Phượng được nhiều người bàn tán, nhưng phía gia đình ông Thanh không tin là sự thật. Cho đến một ngày 5 năm về trước, sự việc vỡ lở, mọi người mới hết lời khuyên nhủ nhưng người đàn ông này không thay đổi quyết định.

Bà Hải nói: “Biết chồng có người phụ nữ bên ngoài, Nhung rất buồn, nhưng hiểu tính thằng Thanh rất nóng nên chỉ ngọt nhẹ khuyên bảo. Khi Thanh không nghe, Nhung đành nuốt nước mắt vào trong chịu cảnh chồng có nhân tình bên ngoài mà không nói một lời. Mỗi khi Thanh về nhà, Nhung vẫn tỏ ra vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Vì thế mối quan hệ vợ chồng của em trai tôi mới được giữ vững cho đến ngày hôm nay chứ không phải ly thân như một số cơ quan báo chí đăng tải”.

Liên quan đến chuyện ông Thanh và người tình bị tạt axít, người cháu gái của bà Phượng là chị Nguyễn Thị Mỹ Hương (31 tuổi, cháu ruột bà Phượng) cho biết: “Cô Phượng sống với chú Thanh rất hạnh phúc, hơn chục năm qua tôi không thấy cô chú cãi vã nhau hay phải buồn phiền về chuyện tình cảm. Đặc biệt, cô Phượng có mối quan hệ rất tốt với người vợ đầu của chú Thanh. Người vợ cũ của chú Thanh còn hay sang nhà cô Phượng chơi vì họ từng là bạn bè thân của nhau”. Tuy nhiên, bà Hải phủ nhận điều này. Theo bà Hải, sau khi phát hiện chồng có quan hệ ngòai luồng với người hàng xóm, bà Nhung cũng không tỏ ra thân thiện với Phượng. “Không có chuyện Nhung thường xuyên đến nhà bà Thanh chơi sau khi biết chồng ngoại tình với người phụ nữ này như đứa cháu bà Phượng nói” – bà Hải khẳng định. Nói về nguyên nhân ông Thanh bị tạt axít vào chiều ngày 21/6, bà Hải cho biết: “Thanh vốn có quan hệ phức tạp ngoài xã hội nên có thể là do việc tranh chấp, ghen ghét mà dẫn tới trả thì chứ không thể do đánh ghen”.

Tâm sự nghẹn đắng của người vợ nhìn chồng có bồ nhí bên ngoài

Sau khi sự việc xảy ra, ông Thanh bị bỏng 40% diện tích cơ thể còn bà Phượng bị bỏng 15%. Hai người được chuyển lên Viện Bỏng Quốc Gia (TP. Hà Nội) cấp cứu, chữa trị. Trong suốt những ngày qua, người vợ của ông Thanh phải tất tả khăn gói lên chăm chồng 24/24h. Không những thế, bà Nhung còn mở rộng tấm lòng chăm sóc cả tình địch nằm cách đó không xa. Tiếp xúc với PV, bà Nhung tỏ ra e ngại bởi trong thâm tâm có một điều lo sợ: “Anh ấy (chồng bà Nhung – PV) là người nóng tính. Tôi không muốn anh ấy hiều nhầm tôi lợi dụng sự việc này mà đi rêu rao cho mọi người biết, sợ anh ấy hiểu nhầm mà hạnh phúc gia đình không giữ được, hai con tôi lại càng khổ hơn. Tôi đã chịu đựng suốt bao năm qua thì giờ có chịu thêm chút nữa vì con cái vì danh tiếng của chồng thì cũng không thành vấn đề gì”.

 - Ảnh 2Phóng to

Người thân chăm sóc ông Trịnh Xuân Thanh ở Viện Bỏng Quốc gia.

Mặc dù vậy trong thâm tâm bà Nhung vẫn như chực trào sự đau khổ mà không biết nói cùng ai. Sau giây phút động viên, đồng cảm trước những gì bà Nhung chịu đựng trong suốt 5 năm qua. Người phụ nữ này ứa nước mắt, tâm sự nghẹn đắng: “Là người phụ nữ, thấy chồng có người phụ nữ khác ở bên ngoài, tôi cũng đau, cũng xót lắm chứ. Nhưng tôi hiểu tính anh ấy, nếu tôi làm toáng lên thì mọi chuyện bung bét hết. Anh ấy nóng tính lắm, vợ chồng mà tan nát thì con cái sẽ khổ. Hơn nữa, anh ấy là người đàn ông có mối quan hệ xã hội, làm ăn giữ nhất chữ tín nên tôi sợ vì chuyện này mà ảnh hưởng đến danh dự của chồng nên đành nín nhịn, ngọt nhạt khuyên nhủ chồng”.

Thái độ nhẹ nhàng của chị Nhung cũng không làm thay đổi được người chồng. “Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời” – nghĩ vậy, chị Nhung lặng lẽ nhìn chồng có nhân tình ở bên ngoài mà không than vãn lấy nửa lời. Chị Nhung bảo: “Cũng may gia đình nhà chồng hiểu tôi nên mọi người đều thương, động viên tôi vượt qua mọi khó khăn. Hai vợ chồng tôi vẫn giữ quan hệ bình thường, vui vẻ với nhau bình thường chứ không có chuyện ly thân hay ly hôn đâu em. Mối tối anh Thanh đều về với vợ con, chị cũng coi như không có chuyện anh ấy ngoại tình mà chuẩn bị cơm nước, chăm sóc anh ấy với trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của người vợ với chồng. Còn chuyện anh ấy có người phụ nữ bên ngoài, tôi không quan tâm nữa. Từ ngày xả ra sự việc, tôi chăm sóc chồng, chăm sóc Phượng mà không có thời gian đọc báo chí. Thấy gia đình chồng tôi cũng có phản ánh một số thông tin báo chí nói chưa đúng nhưng tôi cũng chẳng để tâm. Bây giờ tôi chỉ mong sao chồng sớm khỏi bệnh, chuyện vì sao chồng tôi bị người khác hãm hại thì để cơ quan chức năng điều tra”.

Nói về việc chăm sóc tình địch trong những ngày qua, chị Nhung chia sẻ: “Tôi không nghĩ chị ấy là người tình của chồng mình mà chỉ nghĩ đó là người ngồi cùng trên xe của chồng. Họ tạt axít vào chồng tôi, chị ấy bị vạ lây nên tôi có nghĩa vụ chăm sóc cho đến khi chị khỏi bệnh. Chuyện gia đình để đến khi ra viện rồi giải quyết sau. Ban đầu, cũng có một số người thân của Phượng lên chăm nhưng do không có điều kiện nên họ lại về. Đằng nào tôi cũng ở đây nên tiện chăm sóc cho chị ấy”.

GIANG THANH

Xem thêm video: 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý