Trải nghiệm bom tấn 3D "Transformers 4" với giá vé 2D

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trải nghiệm bom tấn 3D "Transformers 4" với giá vé 2D

(Ngoisao.vn) Những ngày này, TRANSFORMERS 4: KỶ NGUYÊN HUỶ DIỆT đang là bộ phim đứng đầu phòng vé tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

22/07/2014 10:11 PM
1,084

Là bộ phim bom tấn ăn khách tại Việt Nam, không ít lần bộ phim bom tấn Transformers 4 khiến các fan "chao đảo". Tại Việt Nam, Transformers 4 sau một tuần đầu ra rạp đã trở thành bộ phim cán mốc doanh thu 2 triệu đô la Mỹ nhanh nhất mọi thời với 485.388 khán giả đón xem.

Một trong những yếu tố thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khán giả đối với bộ phim chính là sự tiên tiến của công nghệ làm phim hiện đại. Transformers 4 - Kỷ nguyên hủy diệt được quay bằng nhiều phương tiện khác nhau: từ những chiếc máy quay 3D kỹ thuật số IMAX hiện đại nhất tới camera IMAX 70mm…

Phần lớn các cảnh quay đều được quay trực tiếp bằng 3D. Đạo diễn Michael Bay luôn cố gắng quay các pha hành động liền một mạch không ngừng lại để người xem có thể cảm nhận được hết chiều sâu của hình ảnh với công nghệ 3D.

Transformers- Revenge of the Fallen là bộ phim đầu tiên trong loạt phim Transformers sử dụng máy quay IMAX để quay một số cảnh trong phim. Có ít nhất 4 máy quay được sử dụng trong mỗi cảnh quay.

Với những cảnh hoành tráng hơn, đoàn làm phim phải sử dụng tới 9 hay 10 máy quay cùng một lúc. Và Michael Bay sẽ giám sát toàn bộ hoạt động của nhóm quay phim. Ông cũng sử dụng một chiếc máy quay cầm tay để có thể tiếp cận cảnh quay tốt hơn.

Chính vì sự đầu tư tốn kém và công phu như vậy, các khán giả từng thưởng thức Transformers 4 - Kỷ nguyên hủy diệt phiên bản 3D đều rời rạp với ấn tượng sâu sắc về các cảnh quay hoàn hảo và dàn robot biến hình cực kỳ tinh vi. Và cũng giống như khán giả toàn thế giới, người hâm mộ Việt Nam đã cùng hoà vào "cơn sốt" chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt này.

Mùa thi và mùa bóng đá vừa kết thúc, với mong muốn mang niềm vui đến cho khán giả - những người chưa có cơ hội được trải nghiệm công nghệ làm phim nói trên, từ ngày 21/7/2014 tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc, nhà phát hành chính thức bộ phim tại Việt Nam dành tặng chương trình: TRẢI NGHIỆM TRANSFORMERS 4 – XEM PHIM 3D VỚI GIÁ VÉ 2D. Chương trình áp dụng cho toàn bộ các suất chiếu phim TRANSFORMERS 4 - phiên bản 3D.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý