Trải nghiệm hạnh phúc tại Aqua Palace

guocmockute guocmockute @guocmockute

Trải nghiệm hạnh phúc tại Aqua Palace

Trung tâm yến tiệc và hội nghị Aqua là địa điểm giúp các đôi uyên ương thể hiện niềm hạnh phúc của mình với người thân và bạn bè.

09/06/2012 06:54 AM
3,562

Tiếng đàn piano hòa quyện cùng ánh sáng của hệ thống đèn trang trí phía ngoài trung tâm là điểm thu hút khách mời. Các đôi uyên ương cũng có thể chụp ảnh lưu niệm, ghi lại các khoảnh khắc thú vị, lãng mạn và hạnh phúc trong ngày trọng đại tại đại sảnh của Aqua.

Chủ đề biển tình yêu với màu xanh hòa lẫn trong không gian của thiên nhiên, thổi thêm không khí lãng mạn cho các đôi uyên ương trong ngày cưới.

Sảnh Diamond (sảnh kim cương) là sảnh lớn nhất tại Aqua Palace với sức chứa gần 500 khách. Kim cương là biểu tượng cho sức mạnh, niềm tin và khát vọng mãnh liệt, giúp bạn sở hữu một hạnh phúc trọn vẹn và một tình yêu vĩnh cửu.

Màu vàng đồng kết hợp với hệ thống đèn trang trí tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng cho việc tổ chức một sự kiện “song hỷ” trọng đại.

Với sức chứa hơn 350 khách, sảnh Shaphire (sảnh ngọc bích) với màu xanh nước biển và xanh ngọc bích tạo nên những gam màu huyền ảo trong ánh đèn trang trí và vẻ quyến rũ riêng. Shaphire là người bảo vệ cho tình yêu, là viên đá của sự may mắn, thành đạt và biểu hiện của lòng chung thủy và sự chân thật.

Nếu Diamond là vua của các loài đá quý thì Ruby chính là vị hoàng hậu lộng lẫy và kiêu sa. Để thể hiện nét lộng lẫy và kiêu sa của Ruby, Aqua Palace thiết kế sảnh Ruby (sảnh Hồng Ngọc) theo tông màu hồng và đỏ trẻ trung. Với sức chứa 300 khách, Ruby là sảnh tiệc ấm cúng cho các đôi uyên ương muốn có một không gian riêng biệt và lãng mạn. Ruby là viên đá của tình yêu, sự đam mê và niềm khát khao vô tận.

Mang một sắc tím lãng mạn, thanh thoát, sảnh Amethyst (sảnh thạch anh tím) được thiết kế huyền ảo từ sân khấu, đèn trang trí, màu sắc của tường và trần nhà. Giống với sảnh Shaphire, sảnh Amethyst cũng có sức chứa hơn 350 khách. Amethyst là viên đá của sự thuần khiết và tận tụy, sự chân thành và cởi mở, sẽ giúp cho các đôi uyên ương một sự khởi đầu bình an, ấm áp và sự chung thủy bền chặt trong tình yêu.

Bạn sẽ được giảm trực tiếp tổng chi phí tiệc cưới khi đặt tiệc vào bất kỳ thời điểm nào ở nhà hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực khách có thể cảm nhận được sự hòa quyện của gia vị, sự mềm ngọt của các loại thực phẩm và sự điêu luyện trong cách trình bày của từng món ăn.

Liên hệ:
Trung tâm yến tiệc và hội nghị Aqua -
307 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM. ĐT: (08) 3553 4640.
Email:
info@aquapalace.com.vn.

Minh Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý