Trải nghiệm hấp dẫn tại xử sở bụng khỏe

mesu mesu @mesu

Trải nghiệm hấp dẫn tại xử sở bụng khỏe

Ngày 01/6/2014 vừa qua, trong không gian lung linh, đậm sắc màu cổ tích của các lâu đài của ngày hội Khám phá xứ sở bụng khỏe do nhãn hàng Vinamilk Probi tổ chức, các em nhỏ đã được trải nghiệm những trò chơi thú vị và vui nhộn để hiểu hơn về hệ tiêu hóa của mình.

06/06/2014 09:07 AM
31,252

HỌC THẬT HAY – CHƠI MÊ SAY

Chị Thu Hà (Phú Nhuận, TP.HCM) xưa nay luôn vất vả với 1001 phương pháp cho con trai ăn uống. Mới 5 tuổi nhưng con chị đã rất hiếu động và khó ăn nên hiếm khi cu cậu ngoan ngoãn ngồi yên để ba mẹ cho ăn. Ấy vậy mà chỉ từ sau khi cả nhà chị tới vui chơi tại Ngày hội khám phá Xứ sở bụng khỏe thì mọi chuyện lại… thay đổi bất ngờ. Chị Hà vui vẻ cho biết: “Tới ngày hội, tôi nói với bé là mẹ con mình hãy thử khám phá xem hành trình của đồ ăn ở trong bụng con như thế nào nhé và tôi thật sự bất ngờ với hiệu quả mà những trò chơi trong Ngày hội mang lại. Giờ bé Bin nhà tôi đã hiểu khi ăn phải phải nhai thật kỹ để đồ ăn được “di chuyển” xuống dạ dày dễ dàng hơn và phải ăn cả rau củ, thịt cá và sữa chua thì cơ thể mới được mạnh khỏe nên rất “hợp tác” với ba mẹ mỗi khi đến bữa ăn”.

IMG_7436.JPG

Trò chơi “Ai ăn nhanh hơn” ở lâu đài Khoang Miệng được các bé đặc biệt yêu thích bởi những
nhân vật ngộ nghĩnh và cách thức chơi đơn giản, dễ hiểu.

IMG_7482.JPG

Tại lâu đài Thực quản, các em nhỏ được hóa thân thành những món ăn để trượt qua Thực quản xuống Dạ dày.

Không chỉ đem đến những trò chơi hấp dẫn, ngày hội còn tưng bừng với flashmob Vũ điệu bụng khỏe. Vũ điệu thật sự thu hút bởi giai điệu vui tươi, động tác trẻ trung, hiện đại. Bài hát nhằm khuyến khích mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe tiêu hóa hơn để cơ thể khỏe khoắn và thoải mái vui chơi.

Xem video clip Vũ điệu bụng khỏe tại https://www.youtube.com/watch?v=ibI5BgdE2S8

Chương trình còn dành tặng các em nhỏ những phần tiểu phẩm, tiết mục giải trí hấp dẫn. Sự xuất hiện của "Ông thần Bụng khỏe” Chí Trung và “Cô tiên eo thon” Lan Phương trong hoạt cảnh Xứ sở bụng khỏe đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú.Nội dung hoạt cảnh nói về cuộc hành trình của các Lợi Khuẩn tốt bụng giải cứu các nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích từ tay tên phù thủy Hại Khuẩn xấu xa.

Chi Trung va Lan Phuong cung cac em nho vui dua trong hoat canh Xu so bung khoe.JPG

Các em nhỏ thích thú khi được cùng “Ông thần bụng khỏe” Chí Trung và “Cô tiên eo thon”
Lan Phương chu du đến Xứ sở bụng khỏe.

Hoat canh Xu so bung khoe hap dan voi su tham gia cua NSUT Chi Trung va dien vien Lan Phuong.JPG

Đến với hoạt cảnh, bé sẽ biết được sự tồn tại của cả Hại khuẩn và Lợi khuẩn trong đường ruột của mình
và tác động của từng loại đối với sức khỏe của bé.

Thông qua từng câu hỏi thử thách của phù thủy Hại Khuẩn, các em nhỏ sẽ thu nhận và ghi nhớ lâu hơn những kiến thức để có thể bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa của mình như ăn uống sạch sẽ, hợp vệ sinh; không ăn đồ ăn ôi thiu và bổ sung Lợi khuẩn trong đường ruột bằng cách uống sữa chua men sống Vinamilk Probi mỗi ngày…

IMG_7805.JPG

IMG_7868.JPG

Ngày hội đã mang đến cho các em những tiết mục biểu diễn đặc sắc, phù hợp với không khí
Ngày quốc tế Thiếu nhi 01/06.

Để mùa hè của trẻ thật sự khỏe khoắn và bổ ích

Đó là thông điệp mà ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Marketing Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk chia sẻ trong ngày hội. Ông Tiên cho biết:“Ngày hội Khám phá xứ sở bụng khỏe là cơ hội để các gia đình thu nhận được những kiến thức hữu ích về việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa thông qua hình thức chơi mà học – học mà chơi thú vị để mùa hè không còn là mùa của những dịch bệnh về tiêu hóa nữa mà sẽ thực sự là mùa của niềm vui cho con trẻ”.

IMG_6971.JPG

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Marketing Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk
phát biểu khai mạc tại Ngày hội

Tại ngày hội, các chuyên gia y tế, dinh dưỡng đã trang bị thêm cho các gia đình nhiều kiến thức hữu ích để phòng bệnh tốt hơn. Các lời khuyên được các chuyên gia đưa ra trong mùa hè như: tăng cường giữ vệ sinh môi trường sống, vệ sinh cơ thể, thường xuyên rửa tay và ý thức hơn về việc ăn chín, uống sôi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, các gia đình cần chú trọng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bằng cách bổ sung lợi khuẩn. Các lợi khuẩn sẽ ức chế hoạt động của các hại khuẩn, kích thích chức năng miễn dịch của cơ thể, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân có hại bên ngoài. Cách bổ sung lợi khuẩn phổ biến và ngon miệng là sử dụng sữa chua men sống. Sữa chua có thể dùng trực tiếp hoặc pha chế cùng các loại trái cây theo mùa tùy khẩu vị.

Tại ngày hội, các gia đình đã được thưởng thức món cocktail pha chế giữa sữa chua Vinamilk Probi
và các loại trái cây mùa hè - món ăn ngon, bổ dưỡng vừa cung cấp nhiều lợi khuẩn,
vitamin và chất xơ tốt cho sức khỏe của gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý