Trải nghiệm sau hai tuần dùng Adiva

mesu mesu @mesu

Trải nghiệm sau hai tuần dùng Adiva

Mỗi tuần, cuốn Nhật ký Tinh chất Làm đẹp Collagen ADIVA lại nhận thêm nhiều phản hồi tích cực về sự cải thiện của làn da. Các chị đều đồng tình, sau hai tuần sử dụng, làn da đã có cải thiện đáng kể. Đặc biệt, da được cung cấp thêm độ ẩm, trở nên ẩm mướt như có lớp nước dưới da, da mềm hơn và vùng da sần đã cải thiện …

25/08/2014 01:50 PM
9,024

 

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ khách quan nhất từ chính các chị - đại diện cho 400 khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” do ADIVA và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp thực hiện.

Chị Kiều (42 Tuổi, Nội Trợ)

Chị Kiều chia sẻ, da chị hồi trước hay bị khô, đặc biệt da tay cứ nhăn nhúm như bà già. Da mặt thì nổi nám, tàn nhang, vậy mà chỉ sau hai tuần thử và trải nghiệm sản phẩm, mọi người đều khen da chị hồng hào tươi tắn hẳn lên, ngay cả trên da tay. Riêng chị thì cảm thấy làn da mểm mượt hơn. Da tay không còn nhăn nheo như da bà già nữa. Ông xã chị khen, rồi người ngoài cũng khen sao mà da chị lại hống hào và tươi tắn thế làm chị vui suốt cả ngày. Chị tâm sự: “Bình thường mà bôi lotion gì đó thì nó cũng nhăn da tay như bà già nhưng mà bữa nay thì cảm thấy nó mượt mà hơn chút xíu, hết tuần thứ hai chuẩn bị qua tuần thứ ba rồi, nó có vẻ thẩm thấu từ từ, chứ nếu mà nó tác dụng nhanh quá thì chị lại sợ vì đâu phải thuốc tiên đâu. Vừa tái tạo cho da, tốt cho tóc là chị thích à. Sản phẩm này dễ uống lại có tác dụng tốt nên mình cứ duy trì về lâu về dài luôn, chứ mua thuốc này thuốc kia lại lo tác dụng phụ”.


Chị Kiều cho biết “chị thấy sản phẩm rất là dễ uống, không nghe mùi thuốc gì mà lại thơm mùi táo, cảm giác như là đang uống nước cốt của trái cây vậy đó.”

Chị Vân (44 tuổi, Nội trợ)

Trao đổi về cảm nhận sau 2 tuần sử dụng, chị chia sẻ: “Trước khi dùng thử sản phẩm, mình đọc khá kỹ tài liệu và thông tin Hướng dẫn sử dụng. Sau khi tìm hiểu tính năng của sản phẩm và khả năng cải thiện làn da chống lại sự lão hoá ở tuổi 40, mình đã quyết định dùng thử. Cảm nhận đầu tiên rất dễ chịu bởi sản phẩm rất dễ uống, có hương vị trái cây thơm ngon. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, mình rất bất ngờ khi làn da đã có những biến chuyển đáng kể. Làn da mọi ngày thường khô, ráp đã trở nên ẩm và mướt hơn hẳn. Đặc biệt, da sờ thấy mềm hơn, soi gương thấy mấy vết chân chim có mờ đi hẳn. Nói nhỏ nghe, ông xã bình thường ngày nào cũng đi nhậu tới 9h tối. Vậy mà dạo này về sớm hơn, còn khen vợ  dạo này đẹp ra. Thấy hạnh phúc lắm”.

Chị Vân (44 tuổi, Nội trợ)

Làm việc tại một công ty về In ấn, thường xuyên gặp khách hàng nên chị Huyền (35 tuổi) thường hay trang điểm và dùng các sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da. Khi được hỏi về ADIVA, chị chia sẻ: “Ngay từ đầu nhìn thấy sản phẩm, từ bao bì đến mô tả thành phần mình đã cảm thấy tin tưởng. Sau hai tuần sử dụng, mình thấy da mềm hơn. Bình thường da mình rất khô, tuy nhiên, hiện tại, mỗi sáng ngủ dậy mình da có độ ẩm hơn, mềm mướt”

“Mỗi lần soi gương thấy da mặt mềm mướt thấy rất thích”, chị Huyền vui mừng chia sẻ

Để biết thêm thông tin chương trình và sản phẩm, vui lòng truy cập: http://adiva.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva


Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA cung cấp Protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide Sinh học trong Tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ. ADIVA có dạng nước, bổ sung vị trái cây thơm ngon, mỗi ngày một lọ ADIVA sẽ giúp xua đi nỗi lo về làn da bị lão hóa của phái nữ bước sang tuổi 30. Sản phẩm có bán tại Hệ thống Nhà thuốc, Siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý