“Trai nhảy” Đức Hải tái xuất phong độ bên dàn mẫu trẻ

msstit msstit @msstit

“Trai nhảy” Đức Hải tái xuất phong độ bên dàn mẫu trẻ

(Ngoisao.vn) – Sau thời gian dài vắng bóng, cựu người mẫu nổi tiếng một thời bất ngờ góp mặt trên sàn catwalk trong vai trò vedette với thần thái tự tin, cùng vẻ ngoài phong độ bên cạnh dàn mẫu trẻ.

28/09/2014 04:02 PM
5,159

Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Đức Hải khi nhận lời tham gia chương trình, do siêu mẫu Hà Anh làm đạo diễn catwalk. Anh gây thiện cảm với phong cách trình diễn đĩnh đạc và chuyên nghiệp, khi dẫn đầu cũng như chốt màn trong bộ sưu tập thu – đông 2014.

Theo đó, cựu người mẫu hóa thân thành quý ông lịch lãm, sành điệu qua bộ vest mang phong cách cổ điển, cũng như thể hiện vẻ ngoài năng động với quần jeans, sơ mi, đi cùng kiểu áo khoác phao đơn giản, nam tính.

Nổi danh từ khi còn khá trẻ với giải nhì tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu Châu Á 1995", Đức Hải là một trong những thế hệ người mẫu nam đầu tiên tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với công chúng, qua gương mặt điển trai, dáng vẻ lạnh lùng, cuốn hút.

Dừng sự nghiệp ở thời kỳ đỉnh cao, Đức Hải tập trung vào kinh doanh thời trang, trở thành giám khảo tại các cuộc thi tìm kiếm người mẫu, và bén duyên cùng nghệ thuật thứ 7 qua những bộ phim nổi bật như: “Trai nhảy”, “Tôi là ngôi sao”, “Cha dượng”, “Sắc đẹp và danh vọng”, “Câu chuyện cuối mùa thu”… Và mới đây là “Cá cược cuộc đời”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, Đức Hải cũng vừa trở lại với thời trang khi ngồi ghế nóng, trong đêm chung kết cuộc thi “Elite Model Look” phiên bản Việt vào tối 06/9.

Cùng xem thêm những thiết kế khác trong show diễn “Thời trang & Nhân vậttối qua (25/9):

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý