Trai xinh, gái đẹp BB&BG 'phấn khích' với Baymax khổng lồ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trai xinh, gái đẹp BB&BG 'phấn khích' với Baymax khổng lồ

(Ngoisao.vn) – Các thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ và chụp hình với nhân vật hoạt hình đang gây sốt tại Việt Nam – Baymax.

24/12/2014 11:06 AM
1,269

Tối (21/12) vừa qua, tại trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM, 4 thành viên nhóm BB&BG và hàng trăm bạn trẻ đã có dịp gặp gỡ với nhân vật hoạt hình đang gây sốt tại Việt Nam – Baymax.

Đây là một trong những nhân vật nổi bật của bộ phim bom tấn “Big Hero 6” vừa công chiếu trong thời gian vừa qua. Baymax nổi tiếng với câu nói: “Ở chỗ này, chỗ này, nó sẽ ổn thôi” và nếu bạn là “nạn nhân” của anh chàng thì cậu ấy sẽ không bao giờ từ bỏ bạn cho đến khi bạn khỏe lại. Chính vì lẽ đó mà nhân vật hư cấu này nhanh chóng trở thành một trong những “hiện tượng” gây sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Cũng là fan của bộ phim “Big Hero” và rất hâm mộ nhân vật Baymax, các thành viên BB&BG cảm thấy khá phấn khích khi lần đầu được tiếp xúc và chụp hình với “thần tượng” của mình ở ngoài đời.

Trưởng nhóm Bảo Bảo, thành viên điển trai Hữu Thiện, Tiến Công và cô "công chúa" của nhóm Quỳnh Trân đã có những khoảnh khắc nhí nhố bên cạnh “anh bạn” Baymax.

Chia sẻ về cảm xúc trong lần gặp Baymax, trưởng nhóm Bảo Bảo cho biết: “Bảo cũng như các thành viên trong nhóm rất thích xem phim hoạt hình và nghiện "Big Hero” cũng như nhân vật Baymax. Câu chuyện về chú robot chăm sóc sức khỏe và tình cảm dành cho chủ nhân của mình đã khiến Bảo rất xúc động. Chính những bộ phim hài hước nhưng đậm chất nhân văn như vậy sẽ là chất xúc tác để Bảo và các bạn nghĩ ra những kịch bản clip thú vị cho cả nhóm trong thời gian sắp tới”.


Rất nhiều fan đứng chờ để chụp hình cùng nhóm BB&BG.

Chung cảm xúc với trưởng nhóm Bảo Bảo, thành viên điển trai của BB&BG Hữu Thiện cũng không giấu được cảm xúc sung sướng khi lần đầu tiên được chụp hình với nhân vật Baymax: “Thiện cảm thấy rất hạnh phúc và vui sướng khi được nhìn thấy Baymax ở ngoài đời, đặc biệt, chú robot Baymax này khá là to và khá “dễ chịu” và thân thiện khi thoải mái để cho mọi người ôm sát, trong đó có Thiện”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý