Trailer cuối cùng của bom tấn 'Interstellar' mê hoặc khán giả

msstit msstit @msstit

Trailer cuối cùng của bom tấn 'Interstellar' mê hoặc khán giả

Vừa qua, hãng Warner Bros đã công bố đoạn trailer thứ ba và cũng là trailer cuối cùng của bom tấn Interstellar hé lộ những phân cảnh tuyệt đẹp.

05/10/2014 09:06 PM
1,277

Không giống 2 trailer đầu tiên với khung cảnh vô cùng ảm đảm trước ngày tàn vong của Trái đất, điểm đặc biệt trong trailer mới chính là việc tiết lộ cảnh quay trên những hành tinh xa xôi, khiến khán giả choáng ngợp.

Dòng tagline “Bước tiến tiếp theo của loài người sẽ vô cùng vĩ đại” (Mankind’s next step will be our greatest) bên cạnh hình ảnh của những kỳ quan bên ngoài vũ trụ được mở, những hiện tượng siêu nhiên, vật chất cực kỳ lạ mắt chưa thể lí giải đang cần được con người khám phá, tìm hiểu… khiến không khí đón đợi của khán giả suốt gần một năm qua dường như đã lên tới đỉnh điểm.

Một số điểm đáng chú ý được hé lộ trong trailer:

 - Ảnh 1

Robot hỗ trợ trong cuộc hành trình.

 - Ảnh 2

Khán giả sẽ được làm quen với phong cách làm phim Kubrickian.

 - Ảnh 3

Cuộc hành trình vượt ra ngoài Hệ mặt trời của chúng ta.

 - Ảnh 4

Chiếc tàu khí động lực phụ trợ cho chuyến khai phá gây tò mò cho khán giả.

 - Ảnh 5

Choáng ngợp trước những cơn sóng hùng vĩ tựa như một ngọn núi.

 - Ảnh 6

Những dải sáng kỳ bí trong không gian vũ trụ.

Nhà sản xuất của bộ phim cũng bật mí thêm rằng để có được những thước phim phản ánh về lý thuyết du hành thời gian qua các lỗ đen của không gian vũ trụ, đạo diễn Christopher Nolan phải tìm hiểu khá kỹ lưỡng về nguyên lý vật chất và nhờ tới sự cố vấn của một trong những giáo sư về ngành vật lý, thiên văn học sáng giá nhất của Học viện Công nghệ Califorinia – Kip Thorne

Theo những thông tin mới nhất, Interstellar sẽ có thời lượng trình chiếu chính thức là 169 phút và được coi là tác phẩm dài nhất từ trước đến nay của vị đạo diễn này, so sánh với 2 bộ phim trước đó là The Dark Knight Rises (165 phút) hay Inception (148 phút). Dù Interstellar có độ dài kỷ lục tuy nhiên người hâm mộ không còn xa lạ gì với cách thức làm phim của Nolan, đặc biệt là với một đề tài vô cùng hấp dẫn trong lần trở lại màn ảnh rộng của ông, khán giả chắc chắn sẽ còn muốn được xem lâu hơn nữa.

Hé lộ khung cảnh vũ trụ tuyệt mỹ trong siêu phẩm Interstellar

Một điểm thay đổi lớn trong dự án mới này của Christopher Nolan, đó là vị trí của đạo diễn hình ảnh. Trong suốt 15 năm qua, ông luôn cộng tác cùng nhà quay phim Wally Pfister nhưng giờ điều này đã phải thay đổi. Do bận rộn với bộ phim đầu tay nên Wally Rfister không thể làm đạo diễn hình ảnh cho Interstellar. Thay thế sẽ là nhà quay phim người Thuỵ Sĩ Hote Van Hoytema (The Fighter, Her).

Chỉ còn hơn một tháng nữa, dự án giàu tham vọng của đạo diễn bậc nhất Hollywood Christopher sẽ chính thức “oạnh tạc” tại các rạp chiếu. Và khi đó, công chúng sẽ được biết bí mật hố đen vũ trụ là gì? Số phận của các nhà thám hiểm ra sao và liệu họ có tìm ra lời giải chính xác cho nhân loại? Interstellar dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 7/11.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý