Trailer cuối cùng của 'Interstellar' mê hoặc khán giả

biettuot biettuot @biettuot

Trailer cuối cùng của 'Interstellar' mê hoặc khán giả

(Ngoisao.vn) Cùng chiêm ngưỡng khung cảnh vũ trụ huyền bí trong cuộc tìm kiếm hành tinh mới bên ngoài Hệ mặt trời của chúng ta trong trailer mới nhất của Interstellar.

07/10/2014 10:16 PM
943

Vừa qua, Hãng Warner Bros đã công bố đoạn trailer thứ ba và cũng là trailer cuối cùng của bom tấn "Interstellar" hé lộ những phân cảnh tuyệt đẹp. Không giống 2 trailer đầu tiên với khung cảnh vô cùng ảm đảm trước ngày tàn vong của Trái đất, điểm đặc biệt trong trailer mới chính là việc tiết lộ cảnh quay trên những hành tinh xa xôi, khiến khán giả choáng ngợp.

Dòng tagline “Bước tiến tiếp theo của loài người sẽ vô cùng vĩ đại” (Mankind’s next step will be our greatest) bên cạnh hình ảnh của những kỳ quan bên ngoài vũ trụ được mở, những hiện tượng siêu nhiên, vật chất cực kỳ lạ mắt chưa thể lí giải đang cần được con người khám phá, tìm hiểu… khiến không khí đón đợi của khán giả suốt gần một năm qua dường như đã lên tới đỉnh điểm.

Hãy cùng chiêm ngưỡng khung cảnh vũ trụ huyền bí trong cuộc tìm kiếm hành tinh mới bên ngoài Hệ mặt trời của chúng ta trong trailer mới nhất của "Interstellar":

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý