Trailer mới đầy vui nhộn của Biệt đội Hero 6

biettuot biettuot @biettuot

Trailer mới đầy vui nhộn của Biệt đội Hero 6

(Ngoisao.vn) Dù còn đến hơn 1 tháng nữa thì bộ phim mới chính thức ra mắt, nhưng ngay từ bây giờ sự chờ đợi dành cho bộ phim đã lên rất cao, không chỉ vì danh tiếng của Walt Disney mà vì thực sự đây là một dự án đầy hứa hẹn.

01/10/2014 08:37 AM
742

Bối cảnh của bộ phim sẽ là thành phố giả tưởng San Fransokyo, cách chơi chữ ghép giữa tên hai thành phố là San Francisco (Mỹ) và Tokyo (Nhật Bản), với phong cảnh và kiến trúc mang nét đặc trưng của cả hai. Nhân vật chính là chú bé Hiro Hamada, một thiên tài chế tạo rô-bốt, nhờ sự giúp đỡ của người anh trai Tadashi mà cậu đã có thể kiểm soát được tài năng thiên phú của mình để giúp ích cho cộng đồng.

Khi một âm mưu tội ác đe dọa sự an nguy của thành phố thân yêu, cùng với chú rô-bốt Baymax tự chế tạo ra, Hiro đã hợp lực với những người bạn cùng chí hướng như Go Go Tamago, Wasabi, Honey Lemon và Fred, mỗi người trong số đó đều có những kĩ năng đặc biệt và yêu chính nghĩa, để cùng nhau giải quyết những bí ẩn và giải cứu thành phố.

Với tạo hình chú người máy Baymax với bộ giáp màu đỏ đặc trưng, những người bạn chiến đấu của nhân vật chính Hiro Hamada đều có những trang phục hành động đặc biệt riêng. Đó là cô nàng tomboy Go Go Tamago với bộ giáp vàng và những bánh xe nhiều tính năng hỗ trợ cả di chuyển lẫn tấn công gắn vào tay và chân. Đó là cô mọt sách Honey Lemon với những trái bóng chứa các chất hóa học kì lạ. Không thể nhầm lẫn Wasabi với bộ giáp xanh của món mù tạt (wasabi) cùng với đó là anh chàng Fred với bộ hóa trang quái vật phủ kín thân người có khả năng phun lửa. Khán giả cũng được chiêm ngưỡng vai phản diện chính của phim, gã mặt nạ mặc đồ đen tung hoành cùng những nanobot tí hon mà có sức phá hoại khủng khiếp.

Nhưng trung tâm chú ý vẫn là hai nhân vật chính của chúng ta, đặc biệt là chú người máy Baymax với ngoại hình và tính cách rất dễ thương, với nhiệm vụ chính là một người máy chăm sóc sức khỏe, những suy nghĩ và hành động có phần ngô nghê của Baymax chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều tiếng cười cho người xem, nhất là các khán giả nhí. Và nhất là không thể bỏ qua phần nhạc nền hùng tráng đến từ nhà soạn nhạc phim nổi tiếng Henry Jackman.

Trailer vui nhộn của bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý