Trailer MV Âm thầm bên em gây sốt với hình ảnh gã trai si tình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trailer MV Âm thầm bên em gây sốt với hình ảnh gã trai si tình

Bản audio của Âm thầm bên em đã được chia sẻ vào 0h ngày 5/8 và chỉ chưa đầy một ngày sau đó ca khúc này đã thu hút hơn 1.000.000 lượt nghe trực tuyến.

07/08/2015 08:59 AM
920

Sau buổi live streaming ra mắt tác phẩm “Âm thầm bên em”, tin mới đây Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục gửi đến khán giả đoạn trailer đầy cảm xúc của Âm thầm bên em, nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

Mở đầu trailer là hình ảnh đầy ám ảnh của một đôi mắt buồn từ gã trai lưu manh, du đãng nhưng về cảm xúc thì lại rất si tình. Trong nền nhạc bài hát Âm thầm bên em, những hình ảnh với điểm nhấn là ánh mắt nhiều chiều sâu của 2 nhân vật chính được lướt nhẹ xen kẽ những khoảnh khắc hạnh phúc. Với màu của đêm là tông màu chủ đạo, khán giả phần nào có thể dự cảm được một câu chuyện tình buồn và đẹp.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Trong trailer, khán giả chứng kiến một đoạn cảnh đánh nhau dưới màn đêm trong một con hẻm sâu của Sơn Tùng M-TP. Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh cách để Sơn Tùng M-TP nhập vào vai một nhân vật lưu manh trong khi bản thân lại vô cùng hiền lành nhút nhát mà anh hứa sẽ tiết lộ chi tiết trước khi MV chính thức được phổ biến.

   - Ảnh 3

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “MV Âm thầm bên em được sản xuất như một bộ phim ngắn với những cảnh quay rất mệt mỏi vì hầu hết cảnh quay là đêm nên mình gần như thức trắng trong những ngày quay. Vừa thiếu ngủ, vừa phải đóng những cảnh hành động ê ẩm mình mẩy nhưng mình rất hạnh phúc vì biết rằng từng giọt mồ hôi và từng giờ lao động trên phim trường là dành cho các fan của mình”.

Có thể thấy, với Sơn Tùng M-TP, dù MV có hay có dở đi nữa, anh vẫn luôn tự hào vì mình luôn lao động hết sức lực vì fan hâm mộ của mình, vì mục đích làm cho các fan có được những cảm xúc trọn vẹn với MV Âm Thầm Bên Em.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý