Trâm Anh diện váy đuôi cá khoe vẻ đẹp trẻ trung

biettuot biettuot @biettuot

Trâm Anh diện váy đuôi cá khoe vẻ đẹp trẻ trung

Dù đã là gái một con nhưng Trâm Anh lại ngày càng trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Chọn cho mình chiếc váy đuôi cá, Trâm Anh thể hiện được đẳng cấp ăn mặc một cách tinh tế.

18/04/2015 09:30 PM
607

Trâm Anh khiến nhiều người ghen tỵ khi ngày càng trẻ trung và vô cùng xinh đẹp dù đã là "gái một con". Chọn cho mình chiếc váy đuôi cá tông đồng, với chất liệu mềm mại cùng những khoảng cut – out đầy gợi cảm, chân dài cao 1m78 đã thể hiện được đẳng cấp ăn mặc một cách tinh tế và cá tính. Hơn thế nữa, Trâm Anh còn khéo khoe làn da "bánh mật" và những đường cong gợi cảm trước ống kính.

Bên cạnh đó, với mái tóc buộc thấp tự nhiên, lối trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn kết hợp phụ kiện đơn giản, càng tạo nên vẻ ngoài quyến rũ của Trâm Anh.

 0

 1

 5

Trâm Anh diện váy đuôi cá trẻ trung

 7

 8

 10

 9
"Gái một con" Trâm Anh khoe vẻ đẹp quyến rũ không kém cạnh các nữ khách mời khác

Là một trong những người mẫu đắt show của làng chân dài hiện nay, Trâm Anh không chỉ xuất hiện đều đặn trên sàn diễn thời trang, mà cô còn nhận được nhiều lời mời tham dự ở các sự kiện quan trọng, hay chụp ảnh, ghi hình quảng cáo.

Song song với đó, Trâm Anh còn là một diễn viên triển vọng với khả năng diễn xuất đa dạng. Mới đây, cô hóa thân vào vai diễn người mẫu Như Mai một cách sắc sảo trong bộ phim "Ánh sáng thiên đường" của đạo diễn Quang Minh.

 2

 4

 3

 6
Trâm Anh hiện đang là một diễn viên triển vọng với khả năng diễn xuất đa dạng

Ngoài ra, Trâm Anh còn thể hiện khả năng kinh doanh của mình mới vai trò tư vấn khách hàng tại hãng xe hạng sang. Vừa năng nổ trong hoạt động nghệ thuật, vừa tất bật với công việc kinh doanh và một mình quán xuyến nuôi dạy, chăm sóc con gái, Trâm Anh cho thấy bản lĩnh của một "bà mẹ đơn thân" năng động, giỏi giang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý