Trăm cảnh sát bao vây bắt đàn em trùm ma túy Nhật 'khùng'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trăm cảnh sát bao vây bắt đàn em trùm ma túy Nhật 'khùng'

Gần trăm cảnh sát thuộc Bộ Công an và quận Bình Thạnh, TP HCM, bao vây khu vực, khám xét nhà nam thanh niên bị tình nghi là chân rết của trùm ma tuý Nhật Khùng.

28/01/2015 07:49 AM
395

Theo tin tức báo Vnexpress, chiều 27/1, gần trăm cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp Tiểu đoàn cảnh sát cơ động đặc nhiệm số 2 (K20) và Công an phường 26, quận Bình Thạnh, ập vào khám xét căn nhà trong hẻm 82 Đinh Bộ Lĩnh. Đây được cho là nơi ở của nghi can Huỳnh Tấn Quang (24 tuổi) - đàn em và là chân phân phối của trùm ma túy Trần Hoàng Nhật (tức Nhật “Khùng”, 36 tuổi) tại TP HCM. Nhiều khu vực được cho là nơi cất giấu ma túy được lục soát kỹ lưỡng.

Cùng lúc, hai mũi trinh sát khác cũng ập vào khám xét nơi ở và khách sạn số 33 Đinh Bộ Lĩnh, nơi cất giấu và giao dịch ma tuý của Quang. Cuối buổi làm việc, nhà chức trách thu giữ nhiều gói đồ, tài liệu, khoảng 700 triệu đồng, 14.000 USD... được cho là tang vật liên quan đến hành vi mua bán ma tuý của Quang.

"Đây là động thái mở rộng điều tra trong chuyên án của chúng tôi. Ngay trong ngày, Quang và mẹ - tên là Phượng - đã bị bắt giam", một cán bộ điều tra C45 cho biết.

 - Ảnh 1

Cảnh sát phong tỏa ở đầu hẻm không cho tiếp cận. Ảnh: Náo Pháp Luật TP.HCM

Theo báo An ninh Thủ đô, thông tin ban đầu, Quang “nhóc” là 1 đàn em thân tín của ông trùm Trần Hoàng Nhật (tự Nhật “khùng”, SN 1979, ngụ quận Gò Vấp). Trước đó cuối tháng 10/2014 Nhật “khùng” và 1 số đàn em khác bị bắt giữ trong 1 chuyên án lớn của Bộ Công an. Lúc này công an có thu giữ của băng nhóm Nhật khùng” hơn 1kg ma túy và 10 khẩu súng các loại.

Được biết Nhật “khùng” có 2 tiền án tội “cướp tài sản” và “tang trữ, vận chuyển, mua , bán trái phép vũ khí quân dụng”. Ông trùm này vốn là 1 kẻ cực kỳ nguy hiểm, cầm đầu băng nhóm quy tụ toàn giang hồ, chuyên hành nghề đòi nợ thuê, đâm thuê chém mướn, bảo kê, buôn bán ma túy, mua bán vũ khí quân dụng… Và đối tượng Quang “nhóc” nói trên, được cho là đàn em thân tín, trợ giúp đắc lực cho Nhật “khùng” trong việc phân phối sỉ ma túy tại địa bàn TP.HCM.

Bắt sống trùm ma túy 'Hoàng ghẻ' khét tiếng ở Bình Dương

Gia Huy (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý