Trăm cảnh sát bất ngờ đột kích vũ trường lớn nhất Sài Gòn

mesu mesu @mesu

Trăm cảnh sát bất ngờ đột kích vũ trường lớn nhất Sài Gòn

Khoảng hơn 300 khách đang say sưa theo tiếng nhạc DJ tại vũ trường 02 Gold Club, trung tâm quận 1, TPHCM thì bất ngờ cả trăm cảnh sát ập tới kiểm tra khiến nhiều dân chơi nhốn nháo, hoảng hốt tháo chạy.

28/12/2014 03:07 PM
592

Theo thông tin từ VnExpress, khoảng 0h rạng sáng 28/12, cả trăm cảnh sát đã bất ngờ đột kích vào vũ trường 02 Gold Club nằm trên đường Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM để kiểm tra hành chính, lúc này hơn 300 trăm khách làng chơi tỏ vẻ hốt hoảng và vội tìm cách tháo chạy.

Lực lượng kiểm tra khoảng gần 100 người thuộc các đơn vị cảnh sát hình sự, cảnh sát ma túy, CSCĐ, CSGT, công an quận 1 và đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP. HCM đã tiến hành bao vây vũ trường 02 Gold Club.

 - Ảnh 1

Cảnh sát bao vây để kiểm tra vũ trường 02 Gold Club vào rạng sáng 28/12.

Thời điểm Đoàn liên ngành ập vào 02 Gold Club, có ít nhất 300 khách tại thời điểm này đang say sưa quay cuồng trong tiếng nhạc đùng đùng.

Đáng nói là khi cơ quan chức năng ập vào, nhạc vẫn giật chói tai cho đến khi một số người của vũ trường phát hiện bóng cảnh sát, đám đông nhốn nháo, hốt hoảng. Nhiều người vứt vội những túi nylon, gói giấy đựng nhiều viên ma túy tổng hợp nhằm phi tang, số khác thì nhốn nháo tháo chạy.

Các nhà chức trách đã phong tỏa toàn bộ cửa ra vào để kiểm tra giấy tờ tùy thân của từng người. Phía bên ngoài, nhiều dân chơi Sài Gòn vẫn lũ lượt kéo đến. Một số cô gái trẻ ăn mặc sành điệu ngồi sụp xuống lề đường với vẻ thảng thốt. Họ liên tục gọi điện vào trong để dò hỏi tình hình.

 - Ảnh 2

Một số người được đưa lên xe về trụ sở công an. Ảnh: Quốc Thắng.

Đến hơn 2h, công tác kiểm tra những vi phạm và dấu hiệu tình nghi kết thúc. Cảnh sát phát hiện rất nhiều viên thuốc lắc và một túi ma túy dạng "khay". Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan công an đã đưa 24 người về trụ sở để làm rõ.

Được biết, vũ Trường 02 Gold Club là một trong những nơi chơi hạng sang, lớn nhất Sài Gòn với sức chứa hàng trăm người, nằm giữa trung tâm quận 1 trong khu vực nhiều nhà hàng, bar kinh doanh sầm uất.

 - Ảnh 3

Cảnh sát làm việc với nhân viên nữ tại một cơ sở kinh doanh trên đường Tôn Thất Tùng. Ảnh: Quốc Thắng.

Trước đó vài giờ, lực lượng chức năng đã kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh khác trên đường Phạm Ngũ Lão và Tôn Thất Tùng (quận 1), nhưng chưa biết rõ sai phạm.

Xem thêm video Gia đình ngăn cấm tình yêu, hai học sinh treo cổ tự tử

D. Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý