Trạm phó trạm kiểm lâm bị lâm tặc hành hung phải nhập viện

mesu mesu @mesu

Trạm phó trạm kiểm lâm bị lâm tặc hành hung phải nhập viện

Congly.vn Trong lúc làm nhiệm vụ, ông Phan Châu Thức – Trạm phó Trạm Kiểm lâm Hương Đô đã bị lâm tặc tấn công, đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

22/09/2014 04:12 PM
487

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Cự Duẩn – Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Khoảng 19h tối ngày 20/9, trong khi đồng chí Thức cùng với một số đồng chí kiểm lâm trực thuộc Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê được giao nhiệm vụ theo dõi vòng ngoài một địa điểm lâm tặc tập kết gỗ lậu đang bốc lên xe để vận chuyển đi tiêu thụ thì bị chúng phát hiện. Sau đó nhóm lâm tặc do đối tượng Hùng Thân cầm đầu đã đuổi bắt và đánh đồng chí Phan Châu Thức phải nhập viện cấp cứu.

Ông Phan Châu Thức - Trạm phó Trạm Kiểm lâm Hương Đô bị lâm tặc tấn công hôm 20/9

“Sau khi nhận được tin báo của nhân dân về việc một nhóm lâm tặc đang bốc gỗ lên xe lậu để chuyển đi tiêu thụ. Lực lượng Kiểm lâm huyện xin ý kiến của chi Cục kiểm lâm tỉnh lên phương án theo dõi và bắt quả tang. Trong khi đồng chí Thức cùng với một số đồng chí khác thực hiện việc theo dõi hoạt động của các đối tượng thì bị chúng phát hiện. Đồng chí Thức bị chúng bắt được và đánh sưng hết mặt mũi, đa chấn thương phải cấp cứu tại bệnh viện huyện Hương Khê”. – ông Duẩn kể rõ.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết: Anh Thức bị nhóm lâm tặc đánh hết sức tàn nhẫn, khi đánh anh Thức ngã xuống đất, chúng lao vào dẫm đạp vào mặt, ngực hết sức dã man. Ngoài ra chúng còn sử dụng sống dao thúc vào người anh Thức. Vì các đối tượng hết sức hung hãn nên người dân chúng tôi không dám vào can ngăn, chỉ khi lực lượng chức năng đến, chúng tôi mới hỗ trợ cùng cơ quan chức năng đưa anh Thức đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện Hạt kiểm lâm đã báo cáo toàn bộ nội dung sự việc lên UBND huyện Hương Khê, phối hợp với Công an huyện Hương Khê để điều tra làm rõ sự việc, xử lý các đối tượng theo pháp luật.

Bá Mạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý