Trần Anh lập kỷ lục Guiness Việt Nam với mẫu tóc cắt mới chỉ 41 giây

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trần Anh lập kỷ lục Guiness Việt Nam với mẫu tóc cắt mới chỉ 41 giây

(Ngoisao.vn) Nhà TMT chuyên nghiệp Trần Anh đã được ghi nhận xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với thành tích cắt và tạo mẫu tóc mới trong thời gian cực ngắn 41 giây.

25/03/2015 11:34 AM
3,339

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 8

Ngày 10/03/2015, trong chương trình Hair show- Chuyện Của Tóc 5, đại diện tổ chức Guiness Việt Nam đã ghi nhận kỷ lục mới cho nhà Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Trần Anh với thành tích cắt và tạo mẫu tóc mới trong thời gian cực ngắn 41 giây.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 11

Lê Giang – người mẫu trình diễn tóc của nhà Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Trần Anh đã cùng anh xuất hiện tự tin trên sân khấu Chuyện của tóc trong sự cỗ vũ nhiệt tình của đồng nghiệp và khán giả yêu nghệ thuật làm tóc.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 20

Một salon “dã chiến” đã được dựng lên trong bối cảnh không gian sân khấu lung linh ánh đèn và rộn ràng các giai điệu nhạc hiện đại. Trước 3000 khán giả chật cứng khán phòng sân khấu Lan Anh – một trong những địa điểm VIP về tổ chức các show diễn qui mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh, nhà TMT Trần Anh đã trình diễn tài nghệ cắt và tạo mẫu tóc với chủ đề Ngẫu hứng Bob.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 2

Với chiều cao 1,80m, phong cách chững chạc, điềm tĩnh, Trần Anh không khác gì một nghệ sỹ hay một model chuyên nghiệp trong “bộ cánh” veston lịch lãm, sang trọng và một mái tóc tết cực thời trang, ấn tượng.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 13

Ung dung trong từng bước di chuyển trên sân khấu, điêu luyện, nhẹ nhàng khi thực hiện các thao tác chuyên môn, thận trọng và điềm tĩnh tung ra những đườngkéo nhanh, mềm mại nhưng dứt khoát, 41 giây ngắn ngủi trôi qua, nhà TMT Trần Anh – cây kéo vàng nức tiếng xứ Hà Thành đã tạo một kiểu tóc bob lệch hiện đại với chủ đề Ngẫu hứng Bob hoàn toàn mới lạ so với kiểu tóc chiếc lá ban đầu.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 18

Khi MC dẫn chương trình vận động khán giả đếm ngược thời gian để cỗ vũ nhà TMT Trần Anh hoàn thành nhiệm vụ cắt và tạo dáng mái tóc Ngẫu hứng bob trong 41 giây, cả khán phòng gần như nín thở tập trung theo dõi những đường kéo cắt, chải, vuốt tạo kiểu tóc của Trần Anh. Cuối cùng, khi người mẫu tóc Lê Giang đứng lên mĩm cười duyên dáng, Trần Anh cùng những thành viên trong ê kip vỡ òa trong niềm vui chiến thắng - thực hiện thành công mẫu tóc Ngẫu Bob cực hiện đại, cá tính trong những tràng vỗ tay tưng bừng của khán giả.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 4

Người mẫu Lê Giang cho biết: Trước và sau khi có mái tóc bob hiện đại và thời trang này, cảm nhận của Lê Giang hoàn toàn khác nhau – từ lo lắng, hồi hộp chuyển sang thích thú và tự tin. Nhà TMT Trần Anh với đôi mắt nhà nghề của một tay kéo chuyên nghiệp, anh đã phát hiện sự phù hợp giữa kiểu tóc và gương mặt của Giang. Giang cảm nhận mình trông trẻ trung, cá tính hơn và Giang sẽ giữ mái tóc được ghi nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam này suốt thời trang tóc mùa xuân hè 2015 này như giữ một ký ức không phai.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 12

Tuấn Hà Lan – ngôi sao ngành tóc Việt Nam – chủ nhân chương trình Hair show – Chuyện của tóc 5 đã cùng đại diện của tổ chức Guiness Việt Nam lên sân khấu tặng hoa và tuyên bố ghi nhận thành tích cắt và tạo mẫu tóc cho nhà TMT Trần Anh. Sau khi chương trình vừa kết thúc, Tuấn Hà Lan đã chia sẻ cùng báo chí về sự kiện được xem điểm “đinh” trong câu chuyện kể lần thứ 5 – Chuyện của tóc.

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 9

Tuấn Hà Lan rất vui mừng và phấn khởi khi chương trình Hair show 5 đã thành công rực rỡ. Trong đó, có niềm tự hào về Trần Anh – một nhà TMT trẻ, chuyên nghiệp, phong cách và hội đủ các yếu tố để có thể tham gia trình diễn xác lập kỷ Guiness Việt Nam về cắt và tạo mẫu tóc. Tuấn Hà Lan hy vọng, thành tích này sẽ là nguồn động lực lớn để Trần Anh phấn đấu nhiều hơn nữa trên hành trình bước lên hàng sao để có những đóng góp to lớn hơn cho ngành tóc Việt Nam.

Sau đêm hội tưng bừng của ngành tóc Việt Nam – Hair show 5, nhà TMT Trần Anh đã đáp chuyến bay về đến Hà Nội và bày tỏ ngay niềm vui to lớn trên trang facebook cá nhân của mình bằng những lời giản dị chân thành:

trananh-26-ngoisao.vn.jpg 0

Trần Anh rất vui khi thực hiện được ước mơ sẽ là kỷ lục gia trong ngành tóc. Trần Anh đã lập kỷ lục Guiness cắt tóc trong vòng 41s hoàn thành xong kiểu tóc từ tóc lá dài sang kiểu tóc bob lệch. Trần Anh xin chân thành cảm ơn BTC, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè đã cổ vũ động viên nhiệt tình để Trần Anh thực hiện được ước mơ này. Thank…

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 6

Chuyến đi vào Tp. Hồ Chí Minh tham gia show trình diễn đình đám nhất của ngành tóc Việt Nam khép lại và mở ra cho nhà TMT Trần Anh một con đường, một lý tưởng mới – phấn đấu trở thành một trong những nhà TMT tóc hàng đầu, xứng đáng là ngôi sao ngành tóc Việt Nam.

Toàn cảnh nhà TMT Trần Anh tại Hair show – Chuyện của tóc 5:

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 0
Trần Anh tập trung ghi nhận những nội dung trình diễn tóc tại buổi họp mặt
các nhà TMT ngày 8/3/2015

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 7
Trần Anh kiểm tra mái tóc của người mẫu Lê Giang để xác định mẫu tóc mới sẽ
thực hiện trong Chuyện của tóc 5

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 24
Trần Anh và ngôi sao ngành tóc Việt Nam – Tuấn Hà Lan trao đổi về nội dung thực hiện
mẫu tóc trình diễn lập kỷ lục Guiness

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 16
Trần Anh cùng ca sỹ Cao Sỹ Hùng và ca sỹ hải ngoại Phi Nhung tại buổi tổng duyệt

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 10

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 22
Trần Anh cùng Hoa hậu – siêu mẫu Thanh Hằng và Miss Bikini Kim Yến – hai vedet của
đêm trình diễn tóc

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 1
Trần Anh tự tin tạo mẫu tóc mới – Ngẫu hứng Bob

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 3

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 17
Tự tin cùng người mẫu tóc sải chân trên sàn catwalk trình diễn tóc

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 21
Photographer Minh Tuấn – đồng hành suốt mùa Chuyện của tóc 5 và là tác giả thực hiện bộ ảnh
trình diễn tóc cho nhà TMT Trần Anh (Hà Nội)

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 5

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 15

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 19

trananh-1-ngoisao.vn.jpg 23

Ảnh: Anh Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý