Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh

mesu mesu @mesu

Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh

Phương Thanh vẫn ở vậy vì chưa có đối tượng phù hợp; Hà Anh khoe thân là do nhu cầu của công chúng; Trần Bảo Sơn khẳng định: Không vợ chồng nào muốn đổ vỡ...

07/07/2014 09:54 AM
50,620

Ca sĩ Thu Minh

Thu Minh lừa chồng là có con riêng; Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh 1
 
Nữ ca sĩ "Đường cong" tiết lộ, cô từng nói dối là đã sinh con để thử lòng ông xã trước khi đi đến quyết định kết hôn: "Sau khi đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, tôi có chụp hình ảnh đang bế một đứa bé sơ sinh và bị dư luận đồn ầm lên là tôi mới đẻ con. Nhưng thực ra đó là con của chị tôi bên Mỹ, và tôi đã nhận bé làm con nuôi.

Tôi đã lấy tấm hình đó ra và nói với anh ấy rằng: "Trước khi chúng mình quyết định lấy nhau, em có chuyện này không muốn giấu anh, để anh biết tình trạng của em hiện giờ là như vậy thì anh có chấp nhận lấy em không?". Xong, anh ấy giật mình hỏi lại xem đó có phải là sự thật không và hỏi xem đứa bé hiện giờ đang ở đâu, tôi đã đẻ từ khi nào. Tôi mới trả lời là mình đẻ từ trước khi đi thi Bước nhảy hoàn vũ.

Anh nhìn tôi một hồi rồi rớt nước mắt bảo: "Ngày mai, anh sẽ đặt vé máy bay sang bên Mỹ để đón bé về, không thể để con em cho người khác trông và sống xa như vậy được. Về đây, nó sẽ là con của mình và anh sẽ chăm sóc mẹ con em đàng hoàng". Anh ấy nói thêm, chắc hẳn tôi đã rất cô đơn vì phải giấu bí mật này suốt một thời gian dài. Cảm động trước tình cảm chân thành ấy, tôi đã nhận lời cầu hôn của anh".


Diễn viên Trần Bảo Sơn

Thu Minh lừa chồng là có con riêng; Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh 2

Từ một người đàn ông có gia đình, vợ đẹp, con ngoan, giờ trở lại cuộc sống độc thân, Trần Bảo Sơn gặp không ít khó khăn khi đối mặt với thực tại. Nam diễn viên bộc bạch: "Sau cuộc chia tay nào, nhất là trong hôn nhân, cảm giác trống vắng, hụt hẫng, buồn cũng khó tránh khỏi. Đó là những cảm xúc bất kỳ ai cũng có thể gặp khi trải qua những thời khắc khó khăn. Cuộc đời nói chung không thể lúc nào cũng êm đềm. Nhưng tôi biết mình phải vững vàng để vượt qua tất cả.

Khi cưới nhau, đâu có cặp vợ chồng nào muốn đi đến kết cục đổ vỡ. Chúng tôi quyết định không nói nhiều, không đi sâu vào điều này để tôn trọng sự riêng tư của nhau, tôn trọng công chúng và vì con của chúng tôi. Tôi chỉ có thể nói, dù thế nào chăng nữa thì tôi và Ánh cũng từng gắn bó với nhau một chặng đường dài. Nay không còn đồng hành, tôi cầu chúc cho Ánh luôn gặp mọi điều may mắn, tốt đẹp và suôn sẻ trong cuộc sống"
.

Ca sĩ Hương Tràm

Thu Minh lừa chồng là có con riêng; Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh 3
 
Từ sau vụ bị phát tán video đi nâng mũi, Hương Tràm đã không xuất hiện trên sân khấu hơn 3 tháng. Hương Tràm cho biết lý do khiến cô “trốn dư luận”: "Những sự cố cứ liên tiếp xảy ra khiến tôi mệt mỏi. Tôi đã dành thời gian dài vừa qua để nghỉ ngơi. Gần đây, tôi đi Mỹ lưu diễn suốt một tháng, đồng thời có được khoảng riêng tư để suy ngẫm về con đường mình đang đi. Tinh thần của tôi bây giờ đã khá hơn trước.

Còn về video ở phòng phẫu thuật, sự thật là lúc đó tôi đang ở trong tình trạng ngấm thuốc gây mê nên không biết gì. Tôi không rõ ai là người cầm máy quay và chỉ có cảm giác ai đó ghi hình mình. Khán giả là người đứng ở ngoài cuộc nên nhìn sự việc của tôi theo hướng tiêu cực. Tôi cho rằng, thẩm mỹ là chuyện rất bình thường trong thời buổi bây giờ. Mong là công chúng hãy hiểu cho nghệ sĩ, họ chỉ muốn đẹp hơn vì khán giả của mình mà thôi".


Cô khẳng định mình chỉ mới sửa mũi, chứ không nâng ngực và thu gọn mặt như lời đồn. Hình ảnh trên báo chí của cô đều được xử lý qua Photoshop nên mới gây hiểu lầm.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Thu Minh lừa chồng là có con riêng; Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh 4
 
Năm vừa qua đánh dấu sự trở lại khá ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh sau 6 năm “ẩn mình” khỏi showbiz. Khi được hỏi lại về quãng thời gian khó khăn đã qua, Hoàng Thùy Linh cởi mở: "Mọi người đừng nghĩ 6 năm qua, tôi không làm gì mà hôm nay lại có được tất cả. Khi sự việc ập đến, mọi người quay lại nhìn tôi như một điều gì đó rất xấu xa. Quãng thời gian đen tối đó đã qua đi và tôi không muốn nói nhiều đến nữa. Có điều, tôi đã vượt qua nên mới nhắc lại bằng sự trải nghiệm chứ không kể lể để mong tìm sự thương cảm.

Có thể khẳng định rằng mọi người sẽ không bao giờ quên chuyện trước đây và tôi cũng không cần họ quên. Cuộc sống đâu phải là một vài trang sách đầu tiên, đó là một quá trình dài hạn. Tôi hiểu hơn ai hết cảm giác mất mọi thứ chỉ trong một đêm nên thời điểm này, tôi trân trọng những gì mình đang có và sẽ cố gắng nhiều hơn.

Những việc tôi làm chỉ để mọi người nhìn nhận Hoàng Thùy Linh với vai trò một ca sĩ, chứ tôi không suy nghĩ phải cố gắng để lấp liếm điều gì. Con người ai cũng có những lúc khó khăn, quan trọng là chúng ta rút ra được gì sau những biến cố và đứng lên ra sao".


Người mẫu Hà Anh

Thu Minh lừa chồng là có con riêng; Trần Bảo Sơn chúc phúc Trương Ngọc Ánh 5

 
Thời gian gần đây thông tin về Hà Anh gắn liền những cụm từ như gợi cảm, khoe thân, sexy, hở... siêu mẫu cho rằng đó là nhu cầu của công chúng. Họ có quan tâm thì mới tìm kiếm những thông tin này trên mạng. Với riêng Hà Anh, cô vẫn muốn để lại dấu ấn trong lòng khán giả về nghề nghiệp và chuyên môn. Tuy nhiên, gợi cảm là đặc quyền của phái nữ nên cô không có gì phải xấu hổ về điều đó.

Hà Anh cũng lần đầu tiên chia sẻ chuyện tình cảm với bạn trai hiện tại là một người Anh. Hà Anh thú nhận, cô từng có hai bạn trai người Việt Nam. Cô nhận thấy, điểm khác biệt lớn nhất của đàn ông Việt Nam với người nước ngoài là những gì họ trông đợi ở bạn gái. Đàn ông nước ngoài dễ dàng chấp nhận con người Hà Anh, trong khi đàn ông Việt thường mong muốn cô thay đổi để phù hợp với họ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý